Cuối ngày mai, 19/8, 3 con giáp này vận trình không như ý, làm việc gì cũng muôn phần trắc trở, tình duyên trên bờ rạn nứt.

Đoan Trang (TH) 13:40 18/08/2022

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong ngày mai diễn ra đang chậm tiến độ. Quý nhân xuất hiện, người tuổi Tuất cần phải tăng tốc thì mới theo kịp tiến độ công việc. Áp lực đè nặng trên vai, nhưng nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà con giáp này có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thứ 6 này, Kiếp Tài nhập cục khiến cho mọi chuyện trở nên rắc rối hơn với người tuổi Tuất. Đường tài lộc bị cản trở, tiền bạc dù kiếm được cũng khó giữ được trong tay. Nguyên nhân bắt nguồn từ chính sự chủ quan và cả tin của con giáp này. Bạn dễ dàng dâng tiền cho kẻ xấu mà không kiểm tra lại cẩn thận.

Ngũ hành xung khắc trong ngày mai không hề thuận lợi cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Những người đã kết hôn dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn đời. Bạn nên bớt lời lại để tránh xung đột gay gắt, nếu cần thì nên cho nhau không gian riêng để điều chỉnh lại tâm trạng của mình.

Ngũ hành xung khắc trong ngày mai không hề thuận lợi cho chuyện tình cảm của bản mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý trong ngày mai diễn ra có chút rắc rối. Người tuổi Tý đang khá chủ quan khi có chút thành tựu trong tay, đó là lý do mà bản mệnh có thể tự gây họa cho mình. Hãy nắm bắt cơ hội thông qua sự chủ động, tự tin và mở rộng sự quan sát của mình.

Vận trình tài lộc hao hụt. Tác động của tiểu nhân cảnh báo con giáp này về họa hao tài phía trước.

Vận trình tình cảm của Tuổi Tý cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Công việc của tuổi Tý trong ngày mai diễn ra có chút rắc rối - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi trong ngày mai diễn ra không như ý muốn. Sự chủ quan, bất cẩn có thể sẽ gây ra những tai họa khó lường hơn bao giờ hết. Ngoài ra, sự căng thẳng và áp lực dồn nén có thể làm giảm hiệu suất làm việc của những người này.

Lại thêm Thương Quan ám hại, vận trình công việc người tuổi này xuống dốc thê thảm. Bản mệnh cần tập trung nhiều hơn trong công việc, nếu không sai lầm nối tiếp sai lầm, bản mệnh có thể sẽ phải chịu trách nhiệm cho mọi thứ, khó bề vớt vát lại thành công trong quá khứ.

Vận trình tình cảm khó mà hòa hợp. Đào hoa xấu khiến mối quan hệ tình cảm của con giáp này và nửa kia thêm tệ. Quá khứ đã qua thì hãy để nó ngủ yên, nhắc đi nhắc lại chỉ càng khiến người trong cuộc thêm khó chịu.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày mai diễn ra không như ý muốn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe