Cuối ngày mai 18/9, 3 con giáp này thuận lợi đủ đường, suôn sẻ như ý, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, vận trình nhiều may mắn, gia đạo lắm tin vui.

Đoan Trang (TH) 18:25 17/09/2022

Tuổi Tỵ

Chính Ấn hỗ trợ người tuổi Tị đón nhận tin tốt lành về đường công danh sự nghiệp. Bạn có thể gặp được đối tác đáng tin cậy, mở ra cơ hội phát triển trong tương lai. Ngày mai có thể đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, giúp bạn có được vị trí tốt hơn hiện tại.

Nhờ có Chính Tài mà cơ hội để con giáp tuổi Tỵ được trợ giúp về tiền bạc hoặc nhận được món quà mà mình thích, không tốn khoản chi phí nào trong ngày hôm nay.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho tình cảm đôi lứa lúc này được tốt đẹp hơn, tình duyên của những người độc thân đã có dấu hiệu tốt khi bạn biết cách ứng xử phù hợp hơn với người khác giới và bắt đầu chiếm được cảm tình của họ.

Nhờ có Chính Tài mà cơ hội để con giáp tuổi Tỵ được trợ giúp về tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tam Hội che chở, người tuổi Thân không phải lo nghĩ quá nhiều vì công việc của mình. Dù có gặp phải vấn đề gì thì bạn cũng giải quyết gọn gàng vì nó thuộc vấn đề chuyên môn. Nhất là những người làm về kỹ thuật luôn được khen ngợi vì khả năng tay nghề và phản ứng nhanh nhạy.

Nhờ có Thực Thần mang tới những điều tốt lành, người tuổi Thân hãy lắng nghe những âm thanh, những lời mách bảo từ nội tâm, chúng truyền cho bạn cảm giác lạc quan và động lực mạnh mẽ. Nếu muốn, hãy sẵn sàng cho một khởi đầu mới đang đến nhé.

Ngũ hành Thổ sinh Kim còn giúp vận trình tình cảm của những chú Khỉ cũng có chiều hướng tiến triển tốt đẹp, nếu yêu lâu bản mệnh có thể bàn tính chuyện kết duyên trăm năm. Còn các cặp vợ chồng cũng biết cách vun vén để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Ngũ hành Thổ sinh Kim còn giúp vận trình tình cảm của những chú Khỉ cũng có chiều hướng tiến triển tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Cục diện Tam Hội xuất hiện cho thấy công việc của người tuổi Ngọ đang tiến triển rất thuận lợi, lên như diều gặp gió. Thậm chí có những hạng mục bỏ ra công sức trước đây tưởng như đổ xuống sông xuống bể thì cuối cùng cũng đã có thu hoạch, vì thế đừng bao giờ từ bỏ chỉ vì bạn không nhìn thấy tương lai.

Nhiều người cho rằng những điều kiện thuận lợi hiện nay là do bạn may mắn có được, tuy nhiên thực tế thì bạn đã phải nỗ lực rất nhiều, chẳng ai biết ngoại trừ bản thân bạn hiểu những gì mình đã trải qua. Không cần thiết phải phân trần với người khác, hãy cứ làm tốt việc của mình là được.

Vận trình tình cảm khá hài hòa, tốt đẹp, tình yêu đôi lứa ngày càng mặn nồng, thắm thiết. Bản mệnh và nửa kia của mình tìm được tiếng nói chung, thấu hiểu và chia sẻ với nhau nên trở thành động lực cố gắng của đối phương. 

Cục diện Tam Hội xuất hiện cho thấy công việc của người tuổi Ngọ đang tiến triển rất thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe