Tử vi dự đoán vào cuối ngày mai 16/6, những con giáp này cẩn thận trước sau, tài chính thâm hụt, vận trình kém hanh thông, tình duyên lận đận.

Đoan Trang (TH) 04:34 15/06/2022

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra không quá dễ dàng. Tuổi Tỵ cần chuẩn bị tinh thần và đầu óc tỉnh táo để đưa ra các quyết định trong thời điểm này. Người có tham vọng là tốt, nhưng đừng dại mà biến chúng thành lòng tham và để lợi ích trước mắt che mờ mắt.

Vận trình tài lộc biến động không ngừng. Bản mệnh có thể tính tới các phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Tiếc rằng, chuyện tình cảm của bản mệnh lại chẳng mấy hài hòa trong ngày Thổ khắc Thủy. Các cặp đôi vì bất đồng quan điểm mà liên tục nảy sinh tranh cãi mâu thuẫn. Cái tôi quá lớn nên chẳng ai chịu nhường ai, bầu không khí vì thế mà thêm nặng nề hơn. 

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra không quá dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 16/6/2022 ngày mai, Mộc Thổ xung khắc là dấu hiệu không tốt cho túi tiền của tuổi Mão. Con giáp này có thể phải đối mặt với những khó khăn liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu cần, hãy nhờ người giáp giúp đỡ.

Trong chuyện tình cảm ngày mai, tam hợp mang lại những chỉ dẫn khôn ngoan cho tuổi Mão. Điều con giáp này không nghĩ đến trong một mối quan hệ tình cảm nào đó sẽ xuất hiện, nhất là người độc thân càng có cơ hội tin tưởng vào điều tốt đẹp sẽ tới với mình.

Tuy nhiên hung tinh nhắc nhở, tuổi Mão cần phải thận trọng trong giao tiếp. Con giáp này cần phải bảo vệ hình ảnh, tiếng tăm của mình, thay vì nghĩ gì nói nấy. Cũng đừng làm tổn thương người khác vì sự nói năng thiếu suy nghĩ của mình.

Con giáp này cần phải bảo vệ hình ảnh, tiếng tăm của mình, thay vì nghĩ gì nói nấy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mai 16/6/2022 của 12 con giáp nhận thấy, chịu ảnh hưởng của cục diện Sửu Mùi Tương Xung, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Sửu vướng phải không ít mâu thuẫn. Dường như đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung nên dễ dẫn đến những tranh chấp không đáng có.

Hôm nay hung tinh cho thấy có nhiều việc chẳng lành có thể xảy ra do sơ suất. Cân bằng giữa cảm xúc và lý trí là điều mà tuổi Sửu nên làm. Có thể cảm xúc thôi thúc con giáp này làm một điều gì đó, nhưng nên có sự cân nhắc thật kỹ lưỡng xem chúng có thực sự phù hợp hay không, nhất là ở thời điểm này.

Trong ngày Thổ khí vượng này, bản mệnh cần để tâm hơn đến >sức khỏe của bản thân, đừng lơ là thêm nữa. Nhất là với những người có tiền sử các bệnh liên quan đến máu huyết như thiếu máu, hay bệnh về tim mạch, bệnh về dạ dày hay tiêu hóa thì càng cần phải cẩn trọng hơn. 

Trong ngày Thổ khí vượng này, bản mệnh cần để tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, đừng lơ là thêm nữa - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe