Tử vi dự đoán cuối ngày mai 14.6, những con giáp này vận trình không được suôn sẻ, tài lộc bất ổn, rắc rối bám lấy, tình duyên trắc trở.

Đoan Trang (TH) 06:34 14/06/2022

Tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày mai diễn ra có chút bất ổn. Con giáp này có xu hướng lơ là công việc vì những tình cảm cá nhân. Nếu không khắc phục thái độ chểnh mảng, bất cẩn thì bản mệnh sẽ còn gây ra nhiều tai hoạ khó lường.

Vận trình tài lộc biến động. Do đó, con giáp này cần phải có kế hoạch quản lý chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu.

Thiên Ấn cho thấy mặc dù tâm trạng rối ren vì tình cảm không như ý song bản mệnh vẫn có thể kiểm soát được cảm xúc của mình mà không ảnh hưởng đến công việc. Bạn dồn sức vào làm việc để quên đi những chuyện buồn và giành được những thành quả nhất định sau bao cố gắng.

Con giáp này cần phải có kế hoạch quản lý chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi trong ngày mai diễn ra tương đối khó khăn. Khuyên người tuổi Mùi phải hết sức thận trọng trước mỗi quyết định, dù lớn hay nhỏ. Bên cạnh đó là học cách cư xử khéo léo để giữ cho các mối quan hệ xã giao được tốt đẹp.

Vận trình tài lộc bất ổn. Do đó, những người này cần phải nhanh chóng có kế hoạch cân đối chi tiêu.

Mộc Thổ xung khắc dẫn đến những tranh cãi giữa bạn và người ấy. Chuyện chẳng có gì nếu 2 người lắng nghe ý kiến của đối phương, song cả hai quá hiếu thắng và muốn chứng tỏ bản thân mình nên đã khiến cho tình cảm bị xếp xuống thứ yếu, cuối cùng tự làm tổn thương lẫn nhau. Muốn chấm dứt lục đục gia đình, vứt ngay những "sát thủ thầm lặng" ra khỏi phòng ngủ.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày mai diễn ra tương đối khó khăn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu trong ngày mai diễn ra có chút rắc rối. Người tuổi này được khuyên nên thận trọng trong cách nói năng, cư xử nếu không muốn mất lòng những người xung quanh. Bên cạnh đó, bồi dưỡng thêm kiến thức và kỹ năng để khi cần thì sẽ áp dụng được cho công việc.

Càng ở vị trí cao thì tiểu nhân ganh ghét lại càng nhiều, điều đó khiến cho người tuổi Sửu luôn phải thận trọng trong những quyết định của mình. Đừng để 1 quyết định vội vã của bạn ở thời điểm này gây ra những sai lầm không thể cứu vãn được trong tương lai.

Chuyện tình cảm không thành chính là nguyên nhân khiến cho con giáp này cảm thấy bất an và lo lắng trong lòng. Kim Mộc xung khắc, nhiều vấn đề xảy ra khi mà 2 người xa mặt cách lòng, đôi bên cùng muốn gắn bó với nhau nhưng có thể phải trải qua nhiều trắc trở.

Đừng để 1 quyết định vội vã của bạn ở thời điểm này gây ra những sai lầm không thể cứu vãn được trong tương lai - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe