Tử vi dự đoán cuối ngày mai 11/6, những con giáp này được quý nhân nâng đỡ, thần phật bám gót, làm việc gì cũng hanh thông.

Đoan Trang (TH) 08:23 10/06/2022

Tuổi Sửu

Theo >tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy vận tài lộc của tuổi Sửu khởi sắc vô cùng, tiền bạc dư dả thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng gì. Người làm văn phòng cũng có thêm thu nhập phụ bên ngoài, song cũng đồng nghĩa là con giáp này sẽ không có nhiều thời gian rảnh rỗi nữa.

Đối với người theo nghiệp buôn bán kinh doanh cũng sẽ có một ngày làm ăn tấn tới, hàng hóa rất đắt khách. Bản mệnh cũng là người có duyên với buôn bán nên được khách hàng tin tưởng, cộng thêm chất lượng hàng hóa tốt nên mới được như vậy.

Tam Hợp quý nhân se duyên tơ hồng cho những người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp. Các cặp đôi thấy tình cảm càng ngày càng nồng nàn hơn. Thời gian khiến cho con giáp này và nửa kia mong muốn sớm về chung một nhà để không phải chịu cảnh đón đưa xa cách như bây giờ nữa.

Tam Hợp quý nhân se duyên tơ hồng cho những người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Ngọ có Thực Thần dẫn lối, bỏ qua những khúc mắc trước đó mà nhìn ra được cơ hội làm ăn thực sự. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ, mọi chuyện cũng trở nên thuận lợi hơn. Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền đầy tay, vhãy chuẩn bị tinh thần làm việc đi nhé.

Vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến thấy rõ. Tuổi Ngọ có năng lực nên thuyết phục được cấp trên và còn khiến mọi người xung quanh đồng lòng thán phục và ủng hộ nữa. Nhân cơ hội này hãy cố gắng phát huy năng lực của mình để bước tới một tương lai tươi sáng hơn.

Người tuổi Ngọ đã có đôi có cặp cũng dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn, nếu buổi tối không bận bịu việc gì thì hãy cùng nhau tạo ra thêm nhiều kỷ niệm đẹp nữa, cùng chia sẻ tâm tư và hâm nóng tình cảm đôi lứa để tình yêu của hai người được thăng hoa nhé.

Tuổi Ngọ có năng lực nên thuyết phục được cấp trên và còn khiến mọi người xung quanh đồng lòng thán phục và ủng hộ nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Thân nhờ cục diện tương hội nên khá may mắn trong vận trình tình cảm. Người có đôi tâm đầu ý hợp, không cần phải nói nhiều nhưng đôi bên vẫn hiểu ý nhau, bản mệnh và ửa kia luôn thông cảm và thấu hiểu đối phương như chính bản thân mình.

Nếu còn độc thân, con giáp này hãy tích cực tham gia các hoạt động xã hội hay gặp gỡ bạn bè trong ngày mai, có thể một nửa đang ở trong số những người bản mệnh sẽ gặp đó. Đừng ngại ngần theo đuổi vì nếu đã là hạnh phúc của mình thì phải theo đuổi để giữ lấy cho riêng mình chứ.

Chính Tài giúp sức, con giáp này cũng sẽ có được thu nhập khá ổn định. Song bạn cần phải tập trung hơn vào công việc chính của mình chứ đừng có lo chân trong chân ngoài, làm chưa xong việc này đã làm sang việc khác. Có tiền cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, đừng có tiêu xài lãng phí.

Chính Tài giúp sức, con giáp này cũng sẽ có được thu nhập khá ổn định - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe