Cuối ngày hôm nay, 3 con giáp uống trọn phước lành, lộc lá tá lả, tiền tài phủ phê, bản mệnh tràn ngập may mắn, hanh thông.

Đoan Trang (TH) 11:50 05/09/2022

Tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra bớt đi phức tạp. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, nhờ có cát tinh nâng đỡ mà hàng hoá trôi chảy, khách ra ra vào liên tục. Những người làm công ăn lương có vận trình bình bình, không có gì đặc sắc.

Dưới tác động của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng lại càng được dịp phát huy điểm mạnh của mình. Bạn làm việc gì cũng thuận lợi, trôi chảy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nồng nàn khởi sắc. Thần tình yêu thúc đẩy tình cảm đôi lứa ngày càng nồng nàn và vượng sắc. Tuổi Ngọ độc thân cũng có thêm cơ hội tìm cho mình đối tượng hẹn hò phù hợp.

 Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra bớt đi phức tạp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Ngoài việc tập trung phát huy thế mạnh của bản thân thì con giáp này cũng nên chú trọng đến các mối quan hệ xã giao. Nếu có kẻ ghen ghét cố tình bôi nhọ uy tín, danh dự thì hãy dùng hành động thực tiễn để chứng minh cho sự trong sạch của bản thân.

Thực Thần mang tới cảm giác yên ổn, hài hòa cho con giáp tuổi Tuất lúc này. Đừng ngạc nhiên nếu bạn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý, vấn đề chính là bạn sẽ ứng xử như thế nào trước những tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Những kiến thức mới mẻ, nền văn hóa khác biệt sẽ đem đến cho bạn những điều mà bạn cần trong >đời sống. Vì thế, ngày hôm nay, hãy đắm mình trong những giá trị tích cực nhé.

 Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra ổn định - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Chính Ấn giúp cho người tuổi Mão thấy rằng năng lượng của bạn đang tràn đầy. Chẳng gì bạn không thể chiến đấu lại khi bạn có niềm tin vào chính mình. Hãy tự tin, và bạn sẽ vượt qua giai đoạn này một cách không khó khăn đâu.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tử vi cho thấy vận may tài lộc đã gõ cửa và cận kề, chỉ đợi con giáp này nhạy bén nắm bắt.

May mắn hơn, trong chuyện tình cảm người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Nếu có căng thẳng hay áp lực, bạn chớ nên giữ trong lòng mà nên tâm sự và thảo luận cùng người ấy, hai người sẽ cùng tìm cách giải quyết mọi vấn đề với nhau.

Chính Ấn giúp cho người tuổi Mão thấy rằng năng lượng của bạn đang tràn đầy - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe