Top 3 con giáp phát tài vào ngày cuối cùng của tháng 8 âm lịch, tiền tiêu không xuể, liệu có tên bạn trong đó không? Cùng khám phá xem may mắn sẽ mỉm cười với ai nhé.

Mộc Miên (TH) 07:26 25/09/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có vận trình sự nghiệp nhiều khởi sắc. Một phần là nhờ quý nhân luôn xuất hiện đúng lúc giúp Tý khắc phục vấn đề.

Vào cuối ngày hôm nay (30/8 âm lịch), tài lộc của con giáp này sẽ cực vượng, tin vui liên tục gõ cửa. Người tuổi này cần nắm bắt những cơ hội hiếm có này để giữ lộc Thần Tài trong tay nhằm có cái tết dư dả, ấm no, tránh tiêu xài phung phí.

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này Tý có phúc có phần, vận thế khởi sắc, thu nhập tăng lên không ngừng. Vận trình tình duyên có nhiều dấu hiệu tốt lành. Tý thường nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh, hay được hỏi han, quan tâm, chăm sóc. Điều quan trọng là Tý có muốn mở lòng ra để đón nhận một ai đó hay không mà thôi. Với người làm công việc văn phòng, nguồn thu nhập chủ yếu của bản mệnh vẫn từ công việc chính. Nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc kẻo thu nhập không cải thiện mấy mà hiệu quả lại không cao.

Tuổi Dậu

Dậu có tính cách vui vẻ, hoạt bát, luôn sống độc lập và ít khi nào dựa dẫm vào người khác. So với những con giáp khác, những người tuổi Dậu đều gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận. Bởi lẽ Dậu là những người tiên phong, luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách bên ngoài để rèn luyện bản thân ngày càng bản lĩnh và mạnh mẽ hơn, để tìm được cơ hội để đổi đời.

Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc chính là điểm sáng lớn nhất của người tuổi Dậu trong thời gian sắp tới. Cuối ngày hôm nay (30/8 âm lịch), con giáp này được Thần Tài trợ lực, tìm ra được con đường đúng hướng để đón lấy cơ hội kiếm tiền cho mình. Con giáp tuổi Dậu sẽ gặt hái được nhiều may mắn, cơ hội đến, công việc làm ăn thuận lợi, cuộc sống cũng trở nên suôn sẻ, một thế giới viên mãn sẽ mở ra.

Vận trình vượng phát, Dậu sẽ trở nên rất tích cực và lạc quan, đặc biệt là chuyện kiếm tiền.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cũng là con giáp có đường tài lộc rất sáng sủa vào cuối ngày hôm nay (30/8 âm lịch). Vận khí khởi sắc rõ rệt, bản mệnh làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi.

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này nếu chủ động mưu sự lớn có thể sẽ đạt tỷ lệ thành công cao. Một vài khó khăn trong công việc sớm được tháo gỡ, mở ra cơ hội phát triển mới dành cho bản mệnh. Phú quý tự tới chứ chẳng cần phải vất vả đi tìm, con giáp này đạt được nhiều thành công trong công việc, thu nhập nhờ đó cũng tăng tiến đáng kể.

Công việc hanh thuận thuận lợi, tài vận cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Việc kinh doanh, buôn bán của con giáp này gặt hái thành quả nhất định, ít phải chịu cảnh thua lỗ. Tuy nhiên với những khoản đầu tư có giá trị lớn phải thật thận trọng kẻo chủ quan sẽ sinh ra rủi ro.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

 
Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe