Được Thần Tài chiếu cố vào cuối ngày hôm nay (28/7 âm lịch), 3 con giáp như Phượng Hoàng tung cánh, giàu sang phú quý, tấn tài tấn lộc, thời gian tới chẳng phải lo nghĩ chuyện tiền bạc.

Mộc Miên (TH) 10:10 25/08/2022

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống.

Cuối ngày 28/7 âm lịch, tử vi dự báo rằng người tuổi Tý có vận trình hanh thông, làm ăn thuận lợi nhờ được Thần Tài chiếu cố. Con giáp này đón nhận nhiều vận may mới, phúc khí không ngừng tăng lên, của cải bổng lộc cũng được cải thiện. Những ngày sắp tới, công việc làm gì cũng suôn sẻ hơn, thành công gần như nắm chắc trong tay.

Thời điểm này trở đi, tuổi Tý ôm tiền thiên hạ về nhà, tài sản không ngừng tăng lên. Bản mệnh có thể hưởng một cuộc sống đủ đầy, sung túc hơn.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Thìn là những người mang số mệnh phú quý. Nhưng cuộc sống của họ lại khá chênh vênh, có lúc thì kiếm được rất nhiều tiền, có lúc thì lại sa cơ thất thế. Tuy nhiên, con giáp này vốn là người chăm chỉ, siêng năng và hoàn toàn bình tĩnh để đối mặt với những thử thách. 

Tử vi học có nói, vào cuối ngày 28/7 âm lịch này, tuổi Thìn sẽ gặp vận may đặc biệt. Ngỡ rằng cả năm sẽ khốn khổ và không tìm được lối thoát thì cuối cùng đã được các vị thần may mắn chiếu cố. Đặc biệt trong thời gian tới, tài vận của tuổi Thìn sẽ thay đổi đột biến.

Sự nghiệp Thìn không những có hướng đi mới mà còn có cơ hội làm giàu bên ngoài. Nếu biết nắm bắt thời cơ, có khả năng tuổi Thìn sẽ trở thành đại gia chỉ trong một đêm. Dự kiến kể từ thời điểm này cho đến cuối năm, tiền tài tự chạy vào túi, Thìn sẽ có cuộc sống sung túc không ai sánh bằng.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, dễ gần. Họ chăm chỉ học tập, làm việc và rất cầu tiến. Trong công việc, họ thể hiện mình là người có trách nhiệm, dám làm, dám chịu. Trải qua những tháng đầu năm với nhiều biến cố, khó khăn và trắc trở, đến cuối năm, công việc của họ khởi sắc không ngờ.

Theo tử vi cho biết, cuối ngày 28/7 âm lịch này, Hợi được nhiều vì sao tinh tú chiếu roi, vận xui tan đi, vận may gõ cửa, con giáp này sẽ gặp được quý nhân và được giúp đỡ rất nhiều trong công việc. Nếu làm công ăn lương, họ sẽ đạt được thành tích tốt, được tuyên dương, khen thưởng.

Mọi đề xuất của họ trong thời gian tới cũng sẽ được cấp trên chấp nhận. Người làm trồng trọt, chăn nuôi cũng sẽ bắt đầu một mùa vụ mới với kinh nghiệm có được từ mùa vụ trước. Ngoài ra, người tuổi Hợi cũng có thêm cơ hội để học tập, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. Tài vận của Hợi thời gian tới vượng phát vô cùng, cuối cùng con giáp này cũng kiếm được rất nhiều tiền bạc và của cải.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe