Cuối ngày hôm nay, 26/9, 3 con giáp này trúng số đổi đời, thay thời đổi vận, vận trình lên hương, sung sướng như tiên, thuận hòa viên mãn.

Đoan Trang (TH) 12:35 26/09/2022

Tuổi Ngọ 

Công việc: Bạn sẽ có vận trình tốt trong sự nghiệp, có nhiều cơ hội rèn luyện và học hỏi, cá nhân thăng tiến vượt bậc, công việc được quý nhân giúp đỡ, hiệu quả công việc được nâng lên rõ rệt.

Tuổi Ngọ hôm nay sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy >tử vi ngày 26/09/2022 vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Tình cảm như ý, Tuổi Ngọ đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Tuổi Ngọ thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Tuổi Ngọ hôm nay sự nghiệp lên như diều gặp gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Chiếu theo những dấu hiệu trong tử vi cá nhân hàng ngày, trong ngày Thứ Hai 26/09/2022 này, Tuổi Thân gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng. Có thể nói bản thân Tuổi Thân khi cần thiết sẽ không thiếu sự hỗ trợ trên mọi phương diện.

Để có điều này cũng một phần là nhờ cách đối nhân xử thế khéo léo của Tuổi Thân. Nếu con giáp này giữ vững được sự tích cực như vậy thì chẳng bao giờ phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cả. Tình yêu đôi lứa cũng êm đẹp, Tuổi Thân hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào và ấm áp bên một nửa yêu thương của mình.

Tuổi Thân gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của >12 con giáp, thứ Hai ngày 26/9/2022 hôm nay, tuổi Dậu luôn hết mình trong công việc sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Thậm chí, bản mệnh còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn, phù hợp với năng lực của mình.

Con giáp này là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh, nhờ vậy mà không ngừng tiến bộ. Khi còn trẻ, bản mệnh hãy đặt cho mình những đích đến tham vọng hơn chứ đừng vội hài lòng với vị trí hiện tại.

Tình duyên: Có nhiều sở thích chung với nửa kia, hai người sẽ không cảm thấy nhàm chán chút nào khi ở bên nhau, luôn tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. 

Con giáp này là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe