Cuối ngày hôm nay 25/8, 3 con giáp này ra đường cẩn thận trước sau, tiền mất tật mang, tài chính bất ổn, gia đạo bất an.

Đoan Trang (TH) 03:25 25/08/2022

Tuổi Dần

Cục diện sao xấu trong ngày hôm nay, Thứ Năm 25/08/2022, nhắc nhở Tuổi Dần rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Đây chính là cơ hội thuận lợi để kẻ tiểu nhân thừa cơ bày mưu tính kế khi thấy bạn thành công như vậy. Nhất là khi có Thiên Quan nhập cục, bản mệnh cần chú ý và tập trung vào công việc của mình, đừng lơ là cảnh giác để kẻ xấu có cơ hội cướp công của mình.

Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của Tuổi Dần cho thấy con giáp này cần chú tâm chăm sóc >sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của Tuổi Dần cho thấy con giáp này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có nguy cơ gặp phải tai họa từ kẻ tiểu nhân, khiến cho công việc vốn đang trên đà tăng tiến thuận lợi lại gặp phải trở ngại. Bạn không lường hết được những nguy cơ có thể xảy đến nên chưa có cách giải quyết thực sự hiệu quả, phần nào ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Hung thần này còn mang tới rắc rối liên quan đến các mối quan hệ của mệnh chủ. Có người dù trước mặt bạn tỏ ra thân thiện nhưng sau lưng lại đâm chọt, ném đá giấu tay. Khoảng thời gian này bạn có thể cảm thấy khó khăn trùng trùng, hãy nhớ hành sự thận trọng.

Tuổi Mùi cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ.

Người tuổi Mùi có nguy cơ gặp phải tai họa từ kẻ tiểu nhân - Ảnh minh họa: Internet
 

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 25/08/2022 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Tuổi Tỵ là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe