Tử vi dự đoán cuối ngày hôm nay 24/6, những con giáp này vận trình suôn sẻ, tài vận sung túc, tiền bạc chất núi, tình duyên chạm đỉnh, thăng hoa.

Đoan Trang (TH) 07:23 24/06/2022

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ luôn thể hiện rõ là người coi trọng cảm tình, con giáp này xem việc đối tốt với mọi người hơn là cố gắng hơn so đo thua với người khác. Dường như lúc này bản mệnh bình an và có phúc khí. Tính cách hòa đồng, vui vẻ, thân thiện nên bản mệnh được nhiều người yêu mến.

Con giáp này đang may mắn hơn so với nhiều con giáp khác khi được người thân ủng hộ rất nhiều trong những quyết định của mình. Bản mệnh luôn có hậu phương vững vàng. Người độc thân hôm nay hãy thử mở lòng mình ra đón nhận tình cảm đi nhé.

Chuyện cũ đã qua hãy để cho nó qua đi, đừng thi thoảng lại bới móc lên khiến nỗi đau thêm kéo dài. Người tuổi Ngọ hiểu và thông cảm cho đối phương, sự trân trọng tình cảm khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên bền vững hơn. Hãy cố gắng duy trì và giữ cho tình cảm luôn nồng thắm như buổi đầu nhé.

Người tuổi Ngọ luôn thể hiện rõ là người coi trọng cảm tình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo >tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/6/2022 hôm nay, tuổi Thân có thể nhận được nhiều tin vui trong việc buôn bán, kinh doanh hoặc những ai đang đầu tư sinh lời. Tuy nhiên đừng có tham lam theo đuổi những khoản đầu tư lớn và rủi ro cao mà con giáp này không thể nào kiểm soát được tình hình.

Tâm trạng vui vẻ nên bản mệnh cũng cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên cạnh các thành viên trong gia đình, mâu thuẫn trước rồi sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Tuổi Thân có thể gặp chút khó khăn trong công việc tuy nhiên chúng đều là những thử thách mang hướng tích cực.

Con giáp này đã có gia đình nên cân đối hơn việc chi tiêu trong thời gian này, là vấn đề nhạy cảm nhưng là một trong những nguyên nhân thường gây nên mâu thuẫn trong >đời sống hôn nhân. Hãy cùng lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lý và hài hòa nhất với tài chính của hai người.

Thân có thể nhận được nhiều tin vui trong việc buôn bán, kinh doanh hoặc những ai đang đầu tư sinh lời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Hôm nay, công việc của tuổi Thìn sẽ trở nên hanh thông rất nhiều. Nhờ được quý nhân giúp đỡ mà công việc của Thìn diễn ra khá thuận lợi. Chính vì vậy, bản mệnh hãy nhân cơ hội này mà xác định rõ mục tiêu phấn đấu của mình. Hãy sắp xếp thời gian và công sức hợp lý để thu được kết quả như mong muốn.

Về tài vận đang khá vượng phát. Nếu bản mệnh có ý định kí kết hay hợp tác làm ăn hay kinh doanh đều diễn ra rất thuận lợi.

Về phương diện tình cảm khá tươi sáng. Các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau và thường hay chia sẻ với nhau suy nghĩ của mình.

Hôm nay, công việc của tuổi Thìn sẽ trở nên hanh thông rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe