Nhờ được Phật Bà dìu dắt, 3 con giáp sau đây sẽ bước qua cơn bĩ cực, đón nhận nhiều điều tốt đẹp, những ngày tháng tưới đẹp đang vẫy gọi.

Mộc Miên (TH) 05:28 23/08/2022

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Thân là những người thông minh, lanh lợi, luôn biết nắm bắt cơ hội tốt xung quanh để đổi đời. Người tuổi Thân không ngần ngại đối mặt với khó khăn, thử thách, thậm chí họ còn chấp nhận đánh đổi và hy sinh để tìm được cuộc sống viên mãn cho bản thân mình. Thời tiền vận, những người tuổi Thân gặp phải không ít sóng gió, nhưng sau đó họ đã công thành danh toại nhưng vận may lại không mỉm cười, nên họ vẫn chưa có bước đột phá. 

Tuy nhiên, thời gian tới đây mọi thứ sẽ thay đổi bất ngờ. Cụ thể vào cuối ngày hôm nay (23/8/2022) mọi thứ sẽ thay đổi tuổi Thân sẽ có vận may lội ngược dòng. Công việc của tuổi Thân sắp tới sẽ suôn sẻ và thuận lợi bất ngờ. Ngoài ra con giáp này còn gặp được quý nhân phương xa, người này sẽ giúp tuổi Thân cải thiện khó khăn còn tồn đọng và giúp đỡ phát triển sự nghiệp. Cuối năm nay, những người cầm tinh con Khỉ ít nhất cải thiện được về vật chất, ngoài ra về nhân duyên cũng có khởi sắc.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi thường mạnh mẽ, có năng lực. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ là người giàu nhiệt huyết. Đã xác định làm gì, họ sẽ quyết làm đến cùng dù khó khăn nào xảy ra. Họ có con mắt nhìn xa trông rộng, làm gì cũng có kế hoạch, tính toán chứ không ngẫu hứng, bốc đồng.

Cuối ngày hôm nay (23/8/2022), nhờ được Thần Phật phù hộ mà con giáp tuổi Mùi có tài lộc nhiều vô kể, thăng tiến nhanh hơn người khác. Con giáp này còn được quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông, xuôi thuận.

Người làm kinh doanh cũng ký được nhiều hợp đồng giá trị, nhận được nhiều đơn hàng. Con giáp này làm nông nghiệp thì mùa vụ tốt tươi, mưa thuận gió hòa. Họ từng bước đạt được thành công như mong đợi, nâng cao thu nhập, cải thiện >đời sống của gia đình.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh người tuổi Tuất sống vô tư, thoải mái và luôn thích tự do sáng tạo. Bên ngoài, nhiều người cho rằng tuổi Tuất sống vô tâm, nhưng trên thực tế họ lại tình cảm hơn bao giờ hết. Đa số, người tuổi Tuất đều thích đi đây đi đó, đối với họ chỉ cần ra ngoài học hỏi thì mới mong có thể xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

Thời gian trước, tuổi Tuất đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở, thậm chí là phải đánh đổi, mất mát và hy sinh. Nhưng theo tử vi cho biết, cuối ngày hôm nay (23/8/2022), vận may của tuổi Tuất sẽ lội ngược dòng.

Cụ thể, nhờ được Phật bà từ bi độ trì mà kể từ bây giờ trở đi, tuổi Tuất sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ và tạo điều kiện để gầy dựng sự nghiệp, kéo theo tài vận tăng cao. Đặc biệt những tháng cuối năm, tuổi Tuất sẽ gặp được quý nhân, đưa đường dẫn lối và tạo điều kiện để làm giàu, kiếm thật nhiều tiền.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe