Xin chúc mừng 3 con giáp phát tài vào cuối ngày hôm nay (20/9/2022). Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ suốt thời gian qua và cũng là nhờ may mắn, những con giáp này sẽ được hốt vàng hốt bạc, tiền tài đầy két.

Mộc Miên (TH) 07:31 20/09/2022

Tuổi Thân

Thân là con giáp lạc quan, yêu đời và có óc sáng tạo hơn người. Đặc biệt, nhờ tinh thần tự giác, ý chí quật cường nên chẳng cần cậy nhờ ai Thân cũng có thể gầy dựng cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Hơn cả, nhờ cầu tiến, có chí tiến thủ nên Thìn sẽ càng ăn nên làm ra.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, cuối ngày hôm nay (20/9/2022) là khoảng thời gian may mắn của người tuổi Thân, vận trình hanh thông, được “quý nhân phù trợ” nên công việc thuận buồm xuôi gió, hanh thông, của cải có, vận may về tài chính có sự cải thiện lớn. Những người tuổi Thân hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận hỷ sự, từ đây đến giữa tháng 10 sẽ là thời điểm tốt giúp tuổi Thân thoải mái và bắt đầu cuộc chiến để tìm được sự vinh hoa phú quý, cơ hội làm giàu xuất hiện trước mặt, chỉ cần đi đến nắm bắt thì sẽ thăng hoa không ngừng.

Nhìn chung, sắp tới hứa hẹn sẽ là một khoảng thời gian thăng hoa, cuộc sống viên mãn, sung túc với người tuổi Thân.

Tuổi Ngọ

Ngọ có tính cách mạnh mẽ. Con giáp này là những người không quá quan tâm đến ý kiến của mọi người xung quanh. Ngọ giỏi nắm bắt chi tiết nhưng không quá cứng nhắc mà vẫn luôn tìm được sự hài hoà với tổng thể. Bởi vậy, người tuổi này có thể nhanh chóng tìm được hướng đi đúng đắn trong cuộc sống, điều vốn không hề dễ dàng với nhiều người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, cuối ngày hôm nay (20/9/2022), vận khí của tuổi Ngọ thịnh vượng, tài vận hanh thông dồi dào, làm việc gì cũng thuận lợi, quý nhân tứ phương tề tựu về giúp đỡ. Sắp tới đây Thần Tài và quý nhân tề tựu, giúp tuổi Ngọ gặt hái được thành tựu mà mình mong chờ bao lâu nay. 

Cuộc sống sẽ từng bước thăng hoa, công việc thì được thăng chức tăng lương, tình cảm thì ấm êm hạnh phúc. Nhưng tuổi Ngọ hãy nhớ làm việc gì cũng không được sợ hãi, vững tâm bắt tay vào làm thì đường làm ăn phát đạt, cuộc đời hanh thông.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có trách nhiệm trong công việc, dám dấn thân và không sợ khổ cực. Hơn cả, Tuất có gan làm giàu nên dù sinh ra trong nghèo khó cũng sẽ vượt qua số phận, vươn lên làm đại gia ngay từ thuở độc thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, cuối ngày hôm nay (20/9/2022), vận trình của người tuổi Tuất diễn ra hết sức hanh thông, mạch lạc và dần có những chuyển biến tích cực. Bao nhiêu khó khăn, đen đủi từ trước đều tan biến không còn mà trả lại cho Tuất vô vàn may mắn, tài lộc.

Không cần phải đợi lâu, sự nghiệp của Tuất sẽ bắt đầu có những bước chuyển biến rõ rệt, mọi thứ đang diễn ra vô cùng tốt đẹp mang cho bạn niềm hứng khởi để tạo ra càng nhiều giá trị và sự sáng tạo trong công việc. Đó không phải là phước lộc trời ban mà chính là những thành quả mà con giáp này xứng đáng nhận được.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe