Cuối ngày hôm nay, 3 con giáp này có quà bất ngờ, tài lộc đủ đầy, may mắn dư dôi, tình - tiền chạm đỉnh, sung túc an yên.

Đoan Trang (TH) 15:25 19/08/2022

Tuổi Thìn

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Tuổi Thìn trong hôm nay, Thứ Sáu 19/08/2022, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Tuổi Thìn.

Hỏa sinh Thổ, bạn đang trải qua những ngày tháng thật là ngọt ngào khi nhìn mọi thứ qua lăng kính màu hồng. Khi nghĩ về người ấy, bạn cảm thấy người ta là một người thật hoàn hảo chẳng có chút khuyết điểm nào.

Hỏa sinh Thổ, bạn đang trải qua những ngày tháng thật là ngọt ngào - Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy >tử vi ngày 19/08/2022 vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Nguồn thu nhập ngày càng được tăng cao nên con giáp này có thể bớt lo về vấn đề tài chính như trước. 

Tình cảm như ý, Tuổi Tỵ đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Tuổi Tỵ thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Tình cảm như ý, Tuổi Tỵ đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày Thứ Sáu 19/08/2022 cho thấy mọi thứ Tuổi Thân làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Thứ Sáu này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Tuổi Thân nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe