Tử vi dự đoán vào cuối ngày hôm nay 13/7, thần phật soi đường, 3 con giáp công danh vụt sáng, tiền vô như nước, bản mệnh tắm trong bể vàng.

Đoan Trang (TH) 11:34 13/07/2022

Tuổi Tỵ

Hôm nay vận trình tình duyên của người tuổi Tỵ độc thân khá tốt đẹp. Con giáp này nên nhân cơ hội trò chuyện với người khác giới nhiều hơn nếu muốn nhanh chóng thoát kiếp độc thân.

Nếu đã có gia đình, bạn luôn tin tưởng và yêu thương nửa kia. Dù công việc ngoài xã hội có bận rộn đến mấy, bạn cũng không quên giúp đỡ nửa kia trong mọi công việc nhà. Bạn biết rằng có những hành động nhỏ nhặt nhưng đủ để gắn kết mối quan hệ giữa mọi người.

Thiên Ấn cho thấy bản mệnh có thể khẳng định được vị thế của mình trong các lĩnh vực như nghệ thuật, giáo dục, khoa học, y tế… Hãy tự tin nêu lên quan điểm của mình, bạn có thể dẫn dắt tập thể đi tới thành công.

Thiên Ấn cho thấy bản mệnh có thể khẳng định được vị thế của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay có Thiên Quan chiếu vận nên những ai làm cấp trên sẽ không có lợi. Lộc của bạn nhanh đến nhưng cũng nhanh đi, chỉ khi Tý biết hài lòng với hiện tại, không sa đà vào vòng quay chức quyền, làm giàu nhanh thì mới thành công được.

Vận trình tài lộc khá tương đối, tiền bạc về tay ở mức vừa đủ, dễ được quý nhân hỗ trợ kiếm tiền nhưng không nên vi phạm quy định sẽ tốn tiền phạt, rước họa vào thân.

Đường tình cảm nhờ cục diện Thủy sinh Mộc nên khá khởi sắc. May mắn là người ấy không để cho con giáp này phải một mình chống đỡ khó khăn mà lúc nào cũng ở bên hỗ trợ, động viên, an ủi bản mệnh sớm vượt qua cơn hoạn nạn.

Đường tình cảm nhờ cục diện Thủy sinh Mộc nên khá khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Vận trình công việc hôm nay tài lộc tăng tiến, làm việc hăng hái, thuận lợi cho việc phát triển tài vận cá nhân trong sự nghiệp, nhưng không nên quá nóng vội, nếu không sẽ dễ dẫn đến lục đục và hiểu lầm, sẽ gây ra một chút rắc rối.

Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, bạn có thể chớp thời cơ làm giàu, có thể tăng thu nhập nhờ tài năng cá nhân.

Đường tình duyên được cải thiện, các cặp đôi có phần hòa hợp và thấu hiểu nhau hơn. Người độc thân dễ gặp được người ưng ý, đôi bên nhanh chóng thân thiết nhưng cũng cần tiêu tốn công sức và chi phí nhất định để thành công.

Vận trình công việc hôm nay tài lộc tăng tiến, làm việc hăng hái, thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe