Cuối ngày hôm nay, tin vui tràn ngập, 3 con giáp này vận trình rực rỡ, đào hoa vượng sắc, sự nghiệp lên hương, thu nhập trên đà tiến triển, sung túc vô biên.

Đoan Trang (TH) 12:20 10/08/2022

Tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 10/8 rộng mở vì bản mệnh tìm thấy được những cơ hội tiềm năng để khẳng định năng lực, bản lĩnh của mình. Nhờ đó, cấp trên giao cho con giáp này những trọng trách mới để có cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc dồi dào. Có thể nói, đây là khoảng thời gian phù hợp để người tuổi này có thể tận hưởng được “hoa thơm trái ngọt” sau những nỗ lực của mình trong công việc

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội gieo duyên lành với người khác giới, ban đầu bản mệnh có nhiều e ngại nhưng hiểu về đối phương hơn bản mệnh sẽ cảm thấy tự tin hơn. Với những cặp đôi thì giai đoạn này hai người đang rất hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 10/8 rộng mở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra dễ dàng về mọi mặt. Dù là làm công ăn lương hay làm chủ thì con giáp này cũng có được những cơ hội thăng tiến một cách rõ rệt. Cùng với đó, sự nhanh trí và nhạy bén giúp bản mệnh tránh mắc những sai lầm không đáng có khi xử lý công việc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc rực rỡ. Dự đoán người tuổi này có được nguồn thu lớn không ngờ do có nguồn lộc mang đến. 

Tình cảm: Vận tình duyên vượng, chỉ cần Thân độc thân tiếp xúc nhiều hơn với người khác phái thì nhân duyên có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Vận trình tài lộc rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội gia tăng tiền bạc hoặc thành quả từ một việc làm mang tới lợi nhuận giúp tinh thần của bản mệnh lúc này hứng khởi hơn. Khi có động lực thì không có gì là không thể đối với con giáp này.

Tuổi Thìn được nhắc nhở mọi việc từ mối quan hệ cho tới xem xét việc gì càng từ tốn càng có lợi trong ngày này. Nếu muốn mọi thứ trở nên sâu sắc, chặt chẽ hơn. bản mệnh cần phải đầu tư thời gian, tâm sức, đừng vội vàng khi ai đó chưa sẵn sàng.

Tình cảm: Bạn có đào hoa vượng, gặp nhiều may mắn, nên mạnh dạn theo đuổi thì sẽ thành công, hôn nhân hạnh phúc.

Tuổi Thìn được nhắc nhở mọi việc từ mối quan hệ cho tới xem xét việc gì càng từ tốn càng có lợi trong ngày này - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe