Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối năm, 3 con giáp này có vận trình tài lộc vượng phát, làm ăn thuận lợi.

Anh Nhi (TH) 22:18 25/12/2022

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Ngọ vốn thông minh, tài giỏi lại có tinh thần cầu tiến. So với những con giáp khác, con giáp này không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách. Khoảng thời gian trước, tuổi Ngọ gặp không ít trở ngại trong công việc. Tuy nhiên, những vấn đề khúc mắc dần được giải quyết.

Tử vi dự báo rằng, trong những ngày cuối năm 2022, tuổi Ngọ nhận vận may lội ngược dòng. Bản mệnh được cát tinh nâng đỡ, quý nhân phù trợ nên vận khí tăng tiến mạnh mẽ.

Người có khó khăn sẽ nhanh chóng tìm được phương hướng giải quyết, thu nhập hứa hẹn sẽ tăng lên. Đặc biệt, người làm ăn buôn bán, đầu tư kinh doanh thu về nguồn lợi nhuận khá, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thân vốn nổi tiếng với đức tính mềm mỏng, khéo léo, chính vì vậy cuộc đời họ luôn êm ấm, gia đạo chu toàn, công danh hưng vượng. Cuối năm 2022, người tuổi Thân không cần lo lắng về kinh tế. Mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi.

Từ đây đến Tết Nguyên Đán là thời điểm cực thịnh đối với người tuổi Thân. Một cơ hội ngàn vàng, nghìn năm có một sẽ xuất hiện, khiến sự nghiệp và công danh của người tuổi Thìn thăng tiến ầm ầm, tài lộc hưng thịnh, thêm phúc thêm thọ.

Các mối quan hệ cá nhân phát triển tốt đẹp, con giáp này có thêm cơ hội thăng tiến hoặc cơ hội kiếm tiền. Không những vậy, con giáp này được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Cuộc đời của những người tuổi Hợi sẽ không gặp quá nhiều sóng gió, nhìn chung là suôn sẻ. Bản mệnh là những người dù gặp khó khăn cũng không can thán mà sẽ âm thầm giải quyết một mình, đối mặt bằng thái độ tích cực.

Cuối năm 2022 là lúc tài lộc tăng vọt, quý nhân tìm đến cửa nhà. Người tuổi Hợi hứa hẹn sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Khoảng thời gian này người tuổi Hợi nghênh đón thần Tài, làm gì cũng gặp nhiều may mắn hơn trước. Không chỉ gặt hái được nhiều thành quả, người tuổi Hợi còn lan tỏa phúc khí tới cả gia đình.

Bản mệnh hứa hẹn sẽ kiếm được một khoản tiền đáng kinh ngạc, không lúc nào thiếu thôn. Chẳng những Hợi giỏi trong việc kiếm tiền mà bản mệnh còn không chi tiêu hoang phí, rất biết cách tiết kiệm. Người tuổi Hợi sử dụng những đồng tiền mình kiếm được sao cho hợp lý nhất, khiến chúng đẻ ra tiền mà không quên truyền lại cho đời con cháu những đức tính tốt đẹp.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Anh Nhi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe