Tử vi có dự báo cuối năm 2022, 3 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, bên cạnh đó phú quý gõ cửa liên miên.

Kim (t/h) 23:44 05/11/2022

Tuổi Thân

Những người sinh năm Thân sẽ được các sao phú quý chiếu mệnh vào cuối năm nay. Thân cũng rất giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau nên được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp. Dù là làm công ăn lương hay kinh doanh tự lực, tuổi Thân hãy chuẩn bị để phát huy hết khả năng của bản thân, sự nghiệp và tài lộc của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao hơn.

Có thể nói, cuối năm nay, người tuổi Thân rất may mắn, tài lộc bùng nổ, thu nhập tăng cao, biết nắm bắt cơ hội có thể kiếm bộn tiền, của cải cuồn cuộn chảy vào trong túi. Những người làm công ăn lương thì hãy chăm chỉ hơn nữa, gặp khó thì kiên định, toàn tâm toàn ý nỗ lực thì thu hoạch cực lớn.

Những người sinh năm Thân sẽ được các sao phú quý chiếu mệnh vào cuối năm nay. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu có sự sắp xếp rất chu đáo cho cuộc sống của mình. Họ sẽ không lãng phí một ngày nào vào những việc vô bổ, không có ích cho các mục tiêu mà mình đã định ra.

Trong thời gian trước, con giáp này đối mặt với nhiều khó khăn, rắc rối nhưng họ ứng phó rất tích cực, chủ động. Đến cuối năm, họ sẽ vượt qua hầu hết khó khăn, cuộc sống được cải thiện đáng kể, tránh được cạm bẫy.

Có thể nói, con giáp tuổi Sửu ngày càng trưởng thành, biết nắm bắt các cơ hội phát triển, có khả năng thăng quan tiến chức.

Đến cuối năm, Sửu sẽ vượt qua hầu hết khó khăn, cuộc sống được cải thiện đáng kể, tránh được cạm bẫy. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn tính trời sinh là những người có chí cầu tiến, chăm chỉ, luôn khao khát cuộc sống thượng lưu, giàu có, vì vậy họ không ngừng tìm kiếm những cơ hội tốt để phát triển bản thân. Đa số những người tuổi Dậu đều không được sinh ra trong gia đình sung túc đủ đầy nhưng họ có khả năng tạo ra sự giàu có cho bản thân mình. Trong cuộc sống, tuổi Dậu dám đối đầu, có sự xông pha, bất chấp mọi thứ để có được thành công như ý.

Tử vi học có nói, trong cuối năm nay, tuổi Dậu được thần tài chiếu cố hết mực. Cụ thể, tuổi Dậu sẽ gặp được quý nhân, người này tạo điều kiện để tuổi Dậu làm giàu, gầy dựng sự nghiệp, mọi thứ suôn sẻ. Dự kiến, vào dịp cuối năm nay, tuổi Dậu không mua được nhà xe thì ít nhất cũng sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Tử vi học có nói, trong cuối năm nay, tuổi Dậu được thần tài chiếu cố hết mực. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe