Vào khung giờ này, những con giáp này cố gắng không ngừng sẽ nhận được thành công rực rỡ, của cải vô biên, sự nghiệp chuyển mình.

Dương Phương (t/h) 20:00 18/10/2022

 

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ được biết đến là người tài giỏi, khôn khéo, biết đối nhân xử thế. Trong cuộc sống, họ là người giỏi gây ấn tượng tốt, có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Cũng bởi vậy nên con giáp này phù hợp với công việc kinh doanh. Nếu theo đuổi công việc này một cách nghiêm túc, họ được dự báo sẽ trở thành ông hay bà chủ lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Vào khung giờ này, con giáp tuổi Tỵ làm kinh doanh phát tài, phát lộc, các thương vụ đều suôn sẻ. Người tuổi này hãy chuẩn bị cho các chuyến đi công tác xa. Đàm phán khôn khéo, con giáp này nhất định sẽ không ra về tay không. Những người làm kinh doanh nhỏ cũng được tạo điều kiện làm ăn, buôn bán, thu nhập nhờ đó cũng tăng hơn trước. Lúc này, người tuổi Tỵ hãy cố gắng duy trì công việc kinh doanh thật tốt để tạo tiền đề cho những tháng sau đó.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý cũng được nhận định là sẽ đón vận may về phương diện tài lộc. Sự xuất hiện của quý nhân mang đến không ít cơ hội làm ăn, hợp tác kinh doanh tốt cho con giáp này. Bản mệnh hãy tin tưởng vào lựa chọn của chính mình. Đừng do dự quá nếu không cơ hội sẽ tuột mất khỏi tầm tay.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm công ăn lương, thu nhập của bạn chủ yếu dựa vào công việc chính nên hãy cố gắng phát huy cao độ để cải thiện mức lương hiện tại. Chỉ cần bạn cần quyết tâm thì việc gì cũng có thể làm được. Người tuổi này làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, một vốn bốn lời. Họ thu về số vốn đầu tư ban đầu. Việc kinh doanh của họ bắt đầu sinh lời. Con giáp này trước kia khó khăn, nợ nần cũng không phải lo lắng về tiền bạc nữa.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn là những người tài năng, thích lập kế hoạch nên rất ít khi mắc sai sót. Con giáp tuổi này mang tính cách độc lập và có lòng tự trọng cao. Người tuổi này luôn giữ được sự bình tĩnh trong lúc thịnh vượng lẫn lúc khó khăn. Tuy vậy, con giáp tuổi Thìn thường rất nóng nảy, không dũng cảm thừa nhận thất bại.

Ảnh minh họa: Internet

Đây là lúc, người tuổi Thìn gặp gỡ quý nhân. Sự nghiệp của họ sẽ đạt đến đỉnh cao. Con giáp này không ngừng học hỏi, có triển vọng phát triển trong công việc. Quý nhân sẽ tạo điều kiện để họ phát huy tài năng, sửa đổi sai sót. Cũng bởi vậy mà con giáp có thể bước lên những nấc thang mới trong sự nghiệp.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe