Trong ngày mai (7/11/2022) dự báo 3 con giáp này rinh tiền về túi. Tuổi Sửu tài lộc khởi sắc, tình duyên ổn thoả mọi mâu thuẫn điều được hoá giải.

Ngọc Thư (t/h) 08:57 06/11/2022

Tuổi Dần

Ngày (7/11/2022), con đường sự nghiệp của tuổi Dần tương đối ổn định. Vận trình tài lộc khởi sắc trông thấy.

Ảnh minh họa: Internet

Ngày (7/11/2022), con đường sự nghiệp của tuổi Dần tương đối ổn định. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh trong các lĩnh vực tự do thì người tuổi này cũng đều gặp được cơ hội thăng tiến rõ rệt. Song, bản mệnh cũng cần hạ cái tôi cá nhân để tránh gặp rắc rối không mong muốn trong môi trường làm việc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc trông thấy. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể giúp con giáp này có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu, sở thích cá nhân. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình đáng kể. Các cặp đôi yêu nhau dần được hóa giải mọi mâu thuẫn, hiểu lầm nhờ đào hoa vượng nâng đỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 19h

Con số may mắn: 11, 26

Tuổi Dậu

Tử vi (7/11/2022) cho thấy người tuổi Dậu vận thế khá tốt, nên đa dạng hóa đầu tư. Đa dạng hóa các khoản đầu tư của bạn để bạn có cơ hội kiếm tiền cao hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi (7/11/2022) cho thấy người tuổi Dậu vận thế khá tốt, nên đa dạng hóa đầu tư.

Tình duyên: Khi nhân duyên đến, bạn dễ gặp được người ưng ý. Vì vậy, ngay cả khi cuộc hẹn hò không thành ở thì hiện tại, bạn cũng đừng quá nản lòng.

Công việc: Nếu bạn không hài lòng lắm với một công việc, đừng bộc lộ trực tiếp ra mặt. Biết cách tiết chế cảm xúc, bạn mới có thể tiến xa hơn trong môi trường làm việc.

Tài lộc: Đa dạng hóa các khoản đầu tư của bạn để bạn có cơ hội kiếm tiền cao hơn.

Sức khỏe: Cơ thể có chút mệt mỏi, cảm giác khó chịu, khó vào giấc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 15h

Con số may mắn: 17, 26

Tuổi Tị

Tam Hợp xuất hiện cho thấy ngày (7/11/2022)  với những ai đang độc thân, đây là cơ hội để bạn tìm được một nửa kia phù hợp.

Ảnh minh họa: Internet

Tam Hợp xuất hiện cho thấy ngày (7/11/2022)  với những ai đang độc thân, đây là cơ hội để bạn tìm được một nửa kia phù hợp. Điều quan trọng nhất là bạn nên đổi sang hướng tiếp cận một cách tự nhiên hơn thay vì cố gắng lãng mạn hóa các buổi hẹn hò của mình.

Chính Tài đưa ra những tín hiệu tốt để tuổi Tị cải thiện thu nhập bằng công việc làm thêm. Nhiều người còn phát huy được năng lực trong lĩnh vực mới và bắt đầu hái ra tiền dù việc này không nằm trong kế hoạch của bạn.

Thổ - Hỏa tương sinh mang tới tin vui về khía cạnh >sức khỏe cho bản mệnh. Bạn cảm thấy hài lòng khi sự quyết tâm của mình đã bắt đầu có kết quả, bạn cảm thấy tin tưởng vào phương pháp bản thân đang theo đuổi.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 17h

Con số may mắn: 19, 38

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Ngọc Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe