Tử vi về công danh sự nghiệp ngày 19/1 cho thấy, trên con đường thành công của 12 con giáp những ngày cuối năm không có nhiều biến động nhưng cũng nên đề phòng, tránh bị tiểu nhân quấy phá.

AnnA (TH) 23:29 18/01/2022

Tuổi Tý

Sự nghiệp và công danh của tuổi Tý nhờ Tam Hợp nên khá thuận lợi. Học hành thi cử có kết quả tốt hơn trước. Người đi làm nhận được nhiều cơ hội đầu tư, hợp tác hơn mọi ngày. Dù làm việc ở trên lĩnh vực nào thì người này vẫn nhận được sự tín nhiệm từ mọi người.

Tuổi Sửu

Về mặt công việc nhờ Chính Quan hỗ trợ nên tuổi Sửu cảm thấy đi làm suôn sẻ, nhẹ nhàng và phấn chấn hơn mọi ngày. Dù làm việc gì thì bạn vẫn cố gắng hết sức mình, có trách nhiệm với công việc mình đang làm nên hay được giao những nhiệm vụ quan trọng. Nhiều bạn có thành tích mới trong công việc được sếp khen ngợi.

Về mặt công việc nhờ Chính Quan hỗ trợ nên tuổi Sửu cảm thấy đi làm suôn sẻ, nhẹ nhàng và phấn chấn hơn mọi ngày

Tuổi Dần

Ngày mới báo hiệu đường sự nghiệp, học hành của tuổi Dần rất chật vật do gặp Tương Hình. Đi làm, đi học hay phải gánh hộ việc cho người khác. Rõ ràng là việc của người ta nhưng cứ phải đến tay bạn làm thì mới xong. Bạn cảm thấy bất lực và muốn buông xuôi tất cả.

Tuổi Mão

Tử vi cho biết công việc tuổi Mão gặp Thương Quan nên không tốt đẹp, đi làm hôm nay dễ bị chèn ép, tranh cãi, cẩn thận coi chừng mất việc như chơi. Những kẻ xấu bụng vì ghen ghét với thành tích mà tuổi Mão đang có mà hành động sai trái, tung ra những lời đồn thổi vô căn cứ khiến con giáp này có nguy cơ bị cắt chức, khiển trách.

Tuổi Thìn

Ngày này, những chú Rồng còn được Tỷ Kiên hậu thuẫn, tinh thần mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm của bạn đang được tập thể đánh giá rất cao. Trong mọi trường hợp, bạn luôn là người đi đầu, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn và dẫn dắt những người khác cùng tiến bước, điều này rất có lợi cho đường thăng tiến của bạn.

Ngày này, những chú Rồng còn được Tỷ Kiên hậu thuẫn, tinh thần mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm của bạn đang được tập thể đánh giá rất cao

Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay những chú Rắn còn được Thiên Ấn trợ mệnh, đường công danh sự nghiệp có nhiều tín hiệu đáng mừng. Con giáp này có thể sẽ đạt được những bước tiến khá bất ngờ.

Tuổi Ngọ

Nhờ Chính Ấn soi đường, người tuổi Ngọ đã tìm được động lực trong công việc, nhanh chóng kiên trì đạt thành mục tiêu cho bản thân. Hãy hoàn toàn tập trung vào mục tiêu đó, mặc kệ ai đó có nói ra nói vào đi chăng nữa. Chỉ có bạn mới hiểu được điều gì phù hợp với mình nhất.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong ngày thứ tư này bị Kiếp Tài ngáng trở, cần đề phòng họa phá tài có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa nở rộ, con giáp này có nhiều cơ hội tìm thấy một nửa cho mình ngay trong thời điểm này. Bản mệnh hãy mở lòng đón nhận tình yêu, chớ nên để mình vuột mất.

Tuổi Thân

Hỏa Kim xung khắc khuyên nếu quan hệ giữa bản mệnh và cấp trên chưa được tốt thì trước hết bản mệnh cần tự đánh giá bản thân xem sao. Có thể chính cách hành xử nóng nảy của tuổi Thân là nguyên nhân khiến mình bị mất điểm. Đừng vội đổ lỗi cho người khác khi chưa xem lại mình.

Tuổi Dậu

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 19/1/2022, tinh thần trách nhiệm là đặc điểm nổi bật của tuổi Dậu hôm nay. Nếu con giáp này còn một số công việc chưa hoàn tất thì những ngày đầu năm là thời gian rất tốt để bắt kịp với tiến độ. Bản mệnh nên sắp xếp trật tự các công việc để thực hiện cho hiệu quả.

Tuất được nhắc nhở cần giữ cho mình sự yên ổn giữa lúc xung quanh đang sóng gió

Tuổi Tuất

Tuất được nhắc nhở cần giữ cho mình sự yên ổn giữa lúc xung quanh đang sóng gió. Tốt nhất con giáp này đừng để bị cuốn vào vòng xoáy của những vấn đề của người khác, sẽ gặp rắc rối. Hãy chỉ góp ý khi cần thiết mà thôi.

Tuổi Hợi

Tinh thần làm việc hăng hái và sự chịu thương chịu khó giúp con giáp này có thể xử lý tốt mọi vấn đề đặt ra. Bản mệnh tuyệt đối không bao giờ dùng thái độ qua loa mà làm việc chỉ để qua mắt cấp trên và người xung quanh.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe