Xem bài viết để xem bạn có là 1 trong những con giáp may mắn sau ngày mai (30/10/2022), không nhé!

Bảo Bình (TH) 08:45 29/10/2022

Tuổi Mùi

Thầy phong thủy dự đoán rằng, sau ngày mai (30/10/2022), những người tuổi Mùi sẽ có vận khí cát lành, có thể nói khoảng thời gian này là thiên thời – địa lợi – nhân hòa của bản mệnh. Không chỉ có cục diện Tương sinh ngũ hành hỗ trợ mà những người cầm tinh con Dê còn có >tử vi cát tinh soi đường chỉ lối. Nhờ vậy mà công việc làm ăn của >con giáp này khá thuận lợi, mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành.

Người tuổi Mùi phát huy được hết những khả năng cũng như lợi thế của mình. Trong mọi mặt của cuộc sống cũng như trong công việc, con giáp tuổi Mùi hứa hẹn đều đạt được bước nhảy vọt. Những khó khăn đến với con giáp này trong thời gian trước bây giờ là lúc được tháo gỡ, đảo ngược tình thế, làm gì cũng thuận. Thậm chí, ngay cả khi không bỏ hết 100% công sức thì bản mệnh cũng có thể đạt được thành quả gấp đôi.


 Những khó khăn đến với con giáp này trong thời gian trước bây giờ là lúc được tháo gỡ, đảo ngược tình thế, làm gì cũng thuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho hay, đa số người người cầm tinh con Gà có tính tình khá phóng khoáng. Vì tuổi Dậu ưa thích sự tự do nên thích hợp với những công việc đòi hỏi tính sáng tạo như kinh doanh, nghệ thuật. Người tuổi này có vận quý nhân vượng nên khi gặp khó khăn thường gặp được người tốt giúp đỡ.

Sau ngày mai (30/10/2022), những người tuổi Dậu như bước sang một trang mới của cuộc đời, thuận lợi đủ đầy. Con giáp này nên cố gắng nắm bắt cơ hội làm giàu này bởi vì đây chính là phúc phần trời cho. Nếu như Dậu chí thú làm ăn, cẩn trọng trong chuyện tiền bạc thì chẳng mấy chốc sẽ có tiền ập xuống đầu, có người trở thành đại gia nức tiếng. Đặc biệt với những người làm kinh doanh đây sẽ là thời cơ nghìn năm có một để đổi đời.

Con giáp này nên cố gắng nắm bắt cơ hội làm giàu này bởi vì đây chính là phúc phần trời cho - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi 12 con giáp cho biết, những người tuổi Sửu sẽ đón vận tài lộc vượng phát nhờ cát tinh chiếu mệnh vào hôm nay. Con giáp này hứa hẹn sẽ có công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, có thêm tiền từ kinh doanh, được thưởng hoặc có thể còn được cho tiền.

Sau ngày mai (30/10/2022), là thời điểm vượng phát vượng tài vô cùng con giáp tuổi Sửu. Bản mệnh nên tranh thủ cát khí ở thời điểm thịnh vượng này để mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau. Người cầm tinh con trâu nếu làm kinh doanh tuy không có nhiều tiền một lúc nhưng nguồn thu ổn định, không lo thiếu tiền. Lượng khách hàng được trong thời gian này cũng được duy trì ổn định.

Bản mệnh nên tranh thủ cát khí ở thời điểm thịnh vượng này để mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe