Tử vi con giáp dự báo, trong 9 ngày sắp tới (9/9 - 17/9), có 3 con giáp số sướng như tiên, được thần may mắn gọi tên nên làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Được quý nhân nâng đỡ, vận trình tài lộc phất lên bất ngờ.

N.N (T/h) 06:14 08/09/2022

Tuổi Dần

Tử vi con giáp dự báo, trong 9 ngày sắp tới (9/9 - 17/9), dưới tác động của Tam Hợp, người tuổi Dần được quý nhân che chở rất nhiều trong cả công việc lẫn đường tìm kiếm tài lộc. Những chú Hổ luôn nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của đồng nghiệp và cả chỉ dẫn kịp thời của cấp trên nên công việc hoàn thành đúng thời hạn, chất lượng vượt cả mong đợi.

Thiên Tài chiếu mệnh, con giáp này còn đang có vận may tài lộc trong 9 ngày này. Bản mệnh có thể phát tài một cách nhanh chóng vì biết đầu tư đúng chỗ hoặc được hưởng thành quả vì những cố gắng trong suốt thời gian qua.

Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của bản mệnh đang có dấu hiệu khả quan, nhất là đối với những ai còn độc thân nhưng chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, bạn phải bằng lòng bước ra vùng an toàn và nắm lấy thế chủ động thì mới có thể nắm được hạnh phúc thuộc về mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Mão vốn là những người tốt bụng, tử tế. Trong cuộc sống, họ luôn giữ thái độ tích cực, nỗ lực để có thể tiến xa hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bản mệnh còn có khiếu hài hước bẩm sinh, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, tiếng cười cho những người xung quanh mình.

Tử vi con giáp dự báo, trong 9 ngày sắp tới (9/9 - 17/9), người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều tin vui nối tiếp nhau. Chẳng những gặp được may mắn trong công việc mà mối quan hệ của Mão với cấp trên cũng như đồng nghiệp trở nên tốt đẹp hơn. Nhờ vậy mà thu nhập của Mão tăng tiến. Những nỗ lực mà Mão bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

Con đường tài lộc mở ra trước mắt, vận may tăng vọt. Có thể nói đây sẽ là thời gian rất đáng mong chờ đối với Mão.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi con giáp dự báo, trong 9 ngày sắp tới (9/9 - 17/9), Tam Hợp xuất hiện mang theo vận may quý nhân nâng đỡ bản mệnh người tuổi Tuất khá nhiều, giúp con giáp này dễ dàng tìm thấy cơ hội kiếm tiền cho mình. Bản mệnh có năng lực, có ý tưởng nhưng lại thiếu thời cơ, đây là điều mà quý nhân trao cho tuổi Mão trong thời điểm này.

Hãy cố gắng thể hiện năng lực của bản thân khi cơ hội đã tới tay. Đừng ngại ngần nếu bạn trở thành người tỏa sáng giữa đám đông, bởi thành công là do mình tự tay giành lấy. Không phải ai cũng may mắn có người đi theo trải đường sẵn cho mình.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ cũng sẽ giúp cho đường tình duyên của con giáp này thuận lợi hơn trước. Người ấy dần hiểu và thông cảm cho nỗi khó khăn của bản mệnh, không còn nghi ngờ, hiểu lầm nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe