Trong 10 ngày tới (23/9 - 2/9), có 3 con giáp vận tiền tài cuồn cuộn, nắm bạc tỉ trong tay, giàu sang nhất xóm.

N.N (T/h) 15:14 22/09/2022

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy, trong 10 ngày tới (23/9 - 2/9), Tam Hội xuất hiện trong những ngày này là lúc phù hợp để con giáp tuổi Tý triển khai các cuộc gặp gỡ bạn bè. Các hoạt động nhóm thực sự rất cần thiết và quan trọng trong thời điểm này. Hãy tìm ra những người đồng điệu về cảm xúc, suy nghĩ để cùng nhau đưa ra những kế hoạch thú vị nhé. Như thế bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.

Rất nhiều vấn đề liên quan tới tiền bạc của con giáp tuổi Tý được xử lý, giải quyết trong 10  ngày này. Có thể bạn nhận được sự hỗ trợ của người thân để chi trả cho những khoản tiền của bạn đã không có khả năng đã lâu. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để bạn kiếm được thêm tiền bạc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp cho thấy, trong 10 ngày tới (23/9 - 2/9), Tam Hội mang lại sự hòa hợp trong các quyết định đối với người tuổi Dần. Đây là lúc liên quan đến các quyết định lớn như mua xe, mua nhà, kết hôn... Vì thế nên suy nghĩ thật kỹ trước những chọn lựa mà bạn đưa ra, bởi vì như thế bạn sẽ không hối tiếc vì những chọn lựa của mình.

Chính Tài mà các vấn đề về tiền bạc không còn gây sức ép lên con giáp tuổi Dần một chút nào nữa. Cuộc sống của bạn dễ thở hơn khi không phải loay hoay để xử lý chuyện tiền nong như suốt thời gian qua.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ sinh thời vốn thông minh, nhanh nhẹn hơn người, họ tài giỏi, luôn nỗ lực hết mình vì công việc. Cộng thêm việc rất có trí làm giàu, sẵn sàng đối mặt mọi khó khăn, thử thách để vươn lên khẳng định mình. Khổ cực, gian nan không bao giờ trở thành vật cản mà thành nguồn động lực để con giáp này chứng minh năng lực với bản lĩnh của mình.

Tử vi 12 con giáp cho thấy, trong 10 ngày tới (23/9 - 2/9), những người tuổi Thân được quý nhân chiếu cố, ban phát cho nhiều cơ hội làm giàu có một không hai. Tiền bạc bỗng chốc ập đến chẳng ngờ, đời phất lên phơi phới, tha hồ sống trong sung sướng, an nhàn, cái giàu có đến với họ dửng dưng khiến chính bản thân họ còn thấy ngỡ ngàng.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe