Vào 10 ngày trước khi kết thúc tháng 3 Âm Lịch, những con giáp sau đây có vận đỏ dát khắp người, đột ngột phát tài.

Thu Hà (TH) 09:31 13/05/2023

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được biết đến là người giỏi giang, giàu nhiệt huyết. Họ được mọi người tôn trọng và yêu mến bởi là người có tinh thần trách nhiệm cao.

Người tuổi này coi trọng gia đình, các mối quan hệ, thực tế và chăm chỉ. Con giáp này cũng rất can đảm. Họ có thể đưa ra những quyết định dứt khoát vào đúng thời điểm. Trong công việc, họ là người rất chuyên nghiệp và đúng giờ.

Đây là những con giáp thời tới cản không kịp vào 10 ngày cuối tháng 3 Âm Lịch. Ảnh minh họa: Internet

10 ngày cuối tháng 3 Âm lịch, người tuổi Ngọ nhận nhiều niềm vui. Trong công việc, họ đạt thành tích cao nên được cấp trên ghi nhận. Họ cũng có cơ hội tăng lương, nhận thưởng. Con giáp này làm kinh doanh cũng ngày một phất lên, tất toán nợ nần, tương lai tương sáng.

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tỵ có tính cách đặc biệt tỉ mỉ, làm việc gì cũng rất chuyên tâm.

Dù làm việc gì, gặp khó khăn đến đâu, con giáp này cũng không dễ dàng bỏ cuộc mà luôn nỗ lực để tìm ra lối thoát cho bản thân. 

Vận trình 10 ngày cuối tháng 3 Âm lịch năm nay của con giáp tuổi Tỵ sẽ phát triển thuận lợi hơn những năm trước. Họ không chỉ đạt được ước nguyện mà còn có thể tích lũy của cải nhanh hơn. 

Đồng thời, sau một thời gian bươn chải, những người này đã có kinh nghiệm dày dạn, làm việc ngày càng có hiệu suất cao, không lo bị thất bại, vấp ngã. 

Thời gian tới, con giáp này có thể thảnh thơi sống qua ngày, kinh tế ngày càng thịnh vượng, mọi việc diễn ra suôn sẻ, không còn lo gặp rắc rối nữa.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tuất đặc biệt chuyên tâm vào sự nghiệp. Không lúc nào con giáp này buông lỏng chuyện làm ăn và ngày càng tự tin trong công việc.

Vào 10 ngày cuối tháng 3 Âm lịch, con giáp tuổi Tuất ổn định sự nghiệp, cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Công việc của họ ngày càng tốt đẹp, thẳng đường thăng tiến, phúc khí trong gia đình cũng dồi dào.

10 ngày cuối tháng 3 Âm lịch, 3 con giáp này không giàu đời không nể. Ảnh minh họa: Internet

Nhờ đó, người tuổi Tuất có thêm dũng khí để dấn thân vào các thử thách mới. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ cũng không uổng phí. Con đường phát triển của họ vô cùng thuận lợi, môi trường làm việc tốt như mong đợi.

Đối với người tuổi Tuất, thời điểm này là thời điểm hưng vượng nhất năm. Vì vậy, họ không cần làm gì khác ngoài việc biến những mơ ước thành hiện thực.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Thu Hà (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe