Vào tháng đầu tiên của năm 2023, những người thuộc 3 tuổi này sẽ tự tin hơn bước lên đỉnh cao sự nghiệp, gia đình hòa thuận, hạnh phúc, tài vận hanh thông.

Thu Hà (T/H) 13:01 14/12/2022

Tuổi Hợi

Đứng đầu trong những con giáp may mắn năm 2023 đó chính là tuổi Hợi. Bước sang năm mới Qúy Mão, người tuổi Hợi sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới.

Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”. Nhất là vào thời điểm đầu năm năm 2023, kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc.

3 con giáp này đón những ngày đầu năm mới may mắn, gặt hái nhiều cơ hội tốt, nắm chắc thành công trong tay. Ảnh minh họa: Internet

Nếu mua sắm >bất động sản trong năm này, tiền trong túi của người tuổi Hợi sẽ không ngừng sinh sôi. Đây có thể nói là năm tài chính xuất sắc của không ít những người sinh năm Hợi, và đạt được một số thành tựu sự nghiệp vang dội.

Theo lý thuyết, đây là thế cục mang lại may mắn, thuận lợi. Nhưng không phải tất cả người tuổi Hợi đều suôn sẻ, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Những người tuổi Hợi sinh vào mùa thu đông, đặc biệt là mùa đông sẽ gặp nhiều điềm lành nhất.

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo rằng, trong tháng 1/2023, tuổi Ngọ được cát tinh Thiên Tài hỗ trợ nên gặp nhiều may mắn, đặc biệt trên lĩnh vực tiền bạc. Thời gian trước đây vận thế của con giáp này không được tốt, thậm chí còn không đạt được thành tựu gì đáng kể. 

Ngay tháng đầu tiên của năm mới, vận thế của người tuổi Ngọ khởi sắc. Con giáp này đón rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Quý nhân phù trợ, đưa đường chỉ lối giúp bản mệnh làm ăn thuận lợi, vạn sự như ý. Thời cơ đến, chỉ cần người tuổi Ngọ cố gắng hết mình nhất định sẽ thu về thành quả lớn, tiền bạc tăng lên không ngừng. Bản mệnh biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Ngoài việc kiếm được nhiều tiền, tuổi Ngọ cũng tích lũy được một khoản kha khá.

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu có thể dang rộng đôi cánh và bay cao. Họ làm việc chăm chỉ, tràn đầu nhiệt tình và tin tưởng đối với cuộc sống.

Sự nhiệt tình và nhẫn nại trong công việc của họ dường như vô tận. Vào cuối năm 2022, con giáp này sẽ nhận được nhiều cơ hội phát triển hơn nữa, hoàn thành mục tiêu công việc rất xuất sắc, không để lại điều gì hối tiếc.

Vào tháng đầu tiên của năm 2023, 3 con giáp này dễ may mắn không ai sánh bằng, giàu có hơn người. Ảnh minh họa: Internet

Vào tháng đầu tiên của năm 2023, người tuổi Dậu sẽ tự tin hơn bước lên đỉnh cao sự nghiệp, gia đình hòa thuận, hạnh phúc, tài vận hanh thông.

Con giáp tuổi Dậu sẽ tràn đầy dũng khí để chào đón một cuộc sống mới. Không cần phải nói, cuộc sống của họ sẽ được cải thiện tốt hơn và năm tới hẳn là khoảng thời gian đáng để mong đợi đối với con giáp này.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Thu Hà (T/H) | Theo Phụ nữ sức khỏe