Bước vào cuối tháng 2 Âm lịch, những con giáp này vận trình luân chuyển, đổi đời tích tắc, giàu có bất ngờ, cuộc sống ngày càng sung túc hơn.

Kim Quỳnh (t/h) 23:59 21/03/2022

Tuổi Ngọ

Từ giờ đến cuối tháng 2 âm lịch, tuổi Ngọ sẽ gặp được nhiều hỷ sự giúp họ có nhiều cơ hội để đổi đời hơn. Ảnh minh họa.

Những ngày cuối tháng 2 âm lịch, cuộc sống tốt đẹp đang chờ đối với những người tuổi Ngọ. Tiền bạc cho vay tự nhiên được trả. Trong thời điểm khó khăn này bạn lo lắng tiền sẽ mất trắng mà không ngờ người vay rất biết giữ chữ tín.

Tình yêu của bạn cũng suôn sẻ tiếp thêm sức mạnh tinh thần làm việc hăng say. Tiền kiếm đều đều, lương không bị hạ do dịch bệnh thậm chí còn được thưởng nóng vì những nỗ lực trong công việc. Bạn đúng là quá may mắn rồi đó. Những ngày này hãy tranh thủ nghỉ ngơi, tiêu tiền đi nhé. 

Cụ thể, vào đầu tuần tới này, tuổi Ngọ sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Ngọ tìm kiếm được cơ hội để thay đổi cuộc sống và làm giàu. Từ giờ đến cuối tháng 2 âm lịch, tuổi Ngọ sẽ gặp được nhiều hỷ sự giúp họ có nhiều cơ hội để đổi đời hơn. Đối với những người làm công ăn lương, có khả năng được thăng quan tiến chức, còn đối với những người kinh doanh thì có khả năng đầu tư sinh lời. 

Tuổi Hợi

Thời gian 7 ngày cuối cùng của tháng 2 âm lịch báo hiệu tuổi Hợi có vận may tới tấp, mọi khó khăn đều được hóa giải. Ảnh minh họa. 

Từ giờ đến cuối tháng 2 âm lịch, tuổi Hợi sẽ có nhiều sao may mắn cao chiếu, mọi khó khăn không những có thể hóa giải, xua đuổi vận đen mà còn thúc đẩy vận khí, giúp tuổi Hợi phát triển nhanh chóng và thuận lợi hơn trong tình duyên và sự nghiệp, đặc biệt là kiếm được nhiều thu nhập hơn. 

Thời gian 7 ngày cuối cùng của tháng 2 âm lịch báo hiệu vận may tới tấp, mối quan hệ xã hội trước giúp cho bạn có cơ hội làm ăn, kiếm lời hơn người. Là người có hướng phát triển khác người khác, bạn luôn đứng vững dù bạn bè có lúc ngừng trệ. Đúng là người có tài thì làm gì cũng giỏi, cũng tốt, may mắn luôn đến bên bạn. 

Đây là giai đoạn khá thuận lợi cho tuổi Hợi phát triển mọi thứ, từ sự nghiệp đến >đời sống tình cảm đều đang có những chuyển biến tích cực. Có thể những tích góp trong giai đoạn này làm tiền đề để tuổi Hợi thăng hoa vào cuối năm nay, kéo dài qua những năm sau. Trước mắt từ giờ đến cuối tháng 2 âm lịch, tài vận tuổi Hợi khởi sắc, cuộc sống trong vòng 3 tháng tới có nhiều sự bất ngờ.

Tuổi Thìn

Cuối tháng 2 Âm lịch, tuổi Thìn gặp thêm quý nhân trợ giúp, nên sự nghiệp càng thăng tiến.

Ảnh minh họa.

Tuổi Thìn mạnh mẽ, giỏi giang, có năng khiếu hài hước, ăn nói đi vào lòng người, giàu sức thuyết phục. Chỉ một câu nói của tuổi Thìn cũng sẽ giúp cho người khác cảm thấy yên tâm mà phấn đấu.

Trong năm, người tuổi Thìn có cung tài lộc tương đối ổn định, không có nhiều biến động. Từ giờ đến cuối tháng 2 âm lịch, tuổi Thìn lại gặp thêm quý nhân trợ giúp, nên sự nghiệp thăng tiến, tài lộc ngày càng thăng hoa dồi dào. Chỉ cần tuổi Thìn có đủ tự tin và đặt hết tâm trí vào những việc quan trọng thì chắc chắn sẽ có bội thu ngoài mong chờ. Những người tuổi Thìn vốn thông minh, có năng lực mạnh mẽ và điều đó được chứng minh trong công việc.

Cụ thể, bước vào đầu tuần mới này, tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc suôn sẻ chưa đủ mà có thể gặp được quý nhân phương xa, người này sẽ giúp đỡ và tạo điều kiện cho tuổi Hợi giải quyết những khó khăn còn tồn đọng từ tuần trước. Cuối tuần này, tuổi Thìn hãy nắm bắt cơ hội tốt, cuộc đời sẽ thật sự sang trang mới, cuối năm nay đầu năm sau tuyệt vời mỹ mãn. Đặc biệt, nếu đầu tư trong năm nay thì những năm sau chỉ việc ngồi đó mà tận hưởng. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe