Tài chính đang bước vào giai đoạn ổn định. Đặc biệt, đúng 18h ngày 24/5 cát tinh sẽ phù trợ giúp 3 con giáp có được nguồn tiền dồi dào, buôn bán gặp may, đầu tư thu lợi.

K.Phụng (t/h) 00:05 24/05/2023

Tuổi Mùi 

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp tuổi Mùi được cát tinh Thái Dương nâng đỡ nên sẽ gặp được nhiều may mắn hơn trong tuần này. Bạn không còn hiền lành để người khác ăn hiếp nên công việc tiến triển thuận lợi, chẳng thua kém bất cứ ai. Dù có đôi khi khó khăn vẫn sẽ xuất hiện nhưng không đáng kể. Bạn tự tin thì sẽ hoàn thành tốt thôi, thậm chí có một vài người còn được cấp trên cất nhắc. 

Tài chính đang bước vào giai đoạn ổn định. Đặc biệt, đúng 18h ngày 24/5 cát tinh sẽ phù trợ giúp bạn có được nguồn tiền dồi dào, buôn bán gặp may, đầu tư thu lợi. Tin vui nữa đến với con giáp may mắn tuần này chính là chuyện tình cảm có những khởi đầu tốt đẹp. Bạn và người ấy dần hiểu nhau hơn và có ý định tiến tới 1 mối quan hệ lâu dài. Đáng mừng hơn, mối quan hệ của hai người còn nhận được sự ủng hộ của nhiều người.
 
Tuổi Mão 

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão rất điềm đạm, làm việc gì cũng không vội vàng, nóng nảy. Trong cuộc sống, con giáp này luôn thể hiện sức hút cá nhân, được nhiều người yêu mến. Đúng 18h ngày 24/5, con giáp tuổi Mão bắt đầu đặt nền móng cho thành công, sang tháng 6 không còn nghèo khó.

Những người này có tính cách tốt, nhân hậu, thẳng thắn nên luôn có nhiều bạn bè. Trên con đường phát triển họ không phải lo lắng phải đơn độc một mình, luôn kiếm được người cùng hội cùng thuyền để cộng tác thành công.

Niềm tin vào cuộc sống của họ sẽ không bao giờ bị xóa nhòa. Đúng 18h ngày 24/5, con giáp tuổi Mão có cuộc sống dư dả, xung quanh có nhiều quý nhân, nhiệt huyết với cuộc sống ngày càng mãnh liệt. Nhờ đó, họ phấn đấu có hiệu quả hơn và kiếm được nhiều tiền hơn trước.

Tuổi Tý 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tháng mới của tuổi Tý cho thấy những tín hiệu tốt lành. Đúng 18h ngày 24/5, bản mệnh này có quý nhân phù trợ nên mọi thứ sẽ diễn ra khá suôn sẻ và tốt đẹp. Làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì được chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình.

Ở phương diện công danh sự nghiệp, người tuổi Tý phất lên trông thấy. Họ tự tin và biết cách thể hiện bản thân trong công việc, thế nên sẽ phát huy tốt khả năng và gây ấn tượng với lãnh đạo. Hơn nữa, nhờ biết cách đối nhân xử thế khéo léo và tích cực trong công việc nên thời gian tới là thời cơ tốt để tuổi Tý thu hút nhiều cơ hội khen thưởng hoặc thăng tiến trong sự nghiệp.

Không chỉ “đỏ” trong công việc, những khoản đầu tư bên ngoài của bản mệnh này cũng có tín hiệu sinh lời. Do đó, người tuổi Tý nên nhanh nhạy nắm bắt thời gian này để làm ăn và giúp “ tiền đẻ ra tiền”. Đúng 18h ngày 24/5, người tuổi Tý đầu tháng tiền về tay không ít, càng về cuối tháng lại càng vượng.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe