Những cung Hoàng đạo này sẽ phát huy được phong độ ổn định, thi đâu đậu đấy, chạm tay tới mục tiêu suốt bấy lâu nay.

Hạ Lim (TH) 03:40 07/07/2022

Việc bạn học tập ra sao, thái độ như thế nào đều phản ánh qua kết quả thi. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, không ít người "dùi mài kinh sử" trong nhiều năm, chăm chỉ không ai bằng nhưng chẳng thể đạt được thành tích như mong muốn. Bởi thế mới nói, may mắn là yếu tố quan trọng trong cuộc sống, ngay cả trong việc thi cử cũng vậy.

Dưới đây là 4 cung Hoàng Đạo được gọi tên trong danh sách những người may mắn thi cử trong 2 ngày này (7/7 - 8/7). Mặc dù vậy, những cung Hoàng Đạo còn lại không có gì phải buồn nhé, hãy tự tin vào chính bản thân mình kết quả sẽ tốt đẹp thôi!

Bạch Dương (21/3-19/4)

Ảnh minh họa: Internet

Những người thuộc cung Hoàng Đạo Bạch Dương có trí tuệ tương đối cao, họ thích đọc sách, yêu thích học tập và luôn chăm chỉ để có được kết quả tốt nhất. 

Chúc mừng tuổi Bạch Dương là cung Hoàng Đạo may mắn thi cử trong 2 ngày này (7/7 - 8/7). Do bạn được sao tốt Tử Vi chiếu mệnh nên con đường học hành hay sự nghiệp nhìn chung đều có sự mở mang nhất định. Những ai phải tham gia vào các cuộc thi cử hoặc tuyển chọn luôn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực. Bạn xác định được mục tiêu cho mình, lại luôn dành nhiều thời gian, tâm huyết cho việc ôn luyện nên gặt hái được thành tích cao là điều đương nhiên.

Ngoài ra, bản mệnh cũng có một vài cơ hội gặp được quý nhân, khiến cho vận trình càng thêm may mắn. Tất nhiên, chẳng có cơ may nào là từ trên trời rơi xuống. Bạn gặp được thời cơ hiếm có này là do đã thể hiện được mình trước đó. Vì thế, trong những ngày thi cử trọng đại, bạn hãy cứ cố gắng hết mình, phát huy mọi năng lực và sở trường sẵn có, chắc chắn sẽ đạt được điều mình mong muốn.

Song Tử (21/5-20/6)

Ảnh minh họa: Internet

Đây cũng là một trong những cung Hoàng Đạo gặp may mắn trong học tập và thi cử trong 2 ngày này (21/5-20/6). Thay vì phải vật vã học đêm học ngày, Song Tử bước vào kỳ thi một cách nhẹ nhàng, tâm lý thoải mái. Dù không đặt gánh nặng tâm lý nhưng cung Hoàng Đạo này vẫn thi đạt điểm cao nhờ tinh thần ăn may của mình.

Cát tinh chiếu mệnh sẽ giúp bạn giữ được đầu óc minh mẫn và tỉnh táo mỗi khi bước vào phòng thi, chỉ cần tin tưởng vào bản thân thì chẳng có đề thi nào là không giải quyết được. Ngoài ra, những người tham gia phỏng vấn, tuyển chọn cũng gặp được nhiều may mắn trong tuần này.

Nhưng đừng vì vậy mà đánh giá thấp con giáp này. Người thuộc cung Hoàng Đạo Song Tử rất thông minh, lanh lợi. Họ có những bí quyết ôn luyện và hướng tư duy trả lời câu hỏi đặc biệt để đạt hiệu quả và điểm cao. Vì vậy, họ làm bài thi tốt mà không cần quá vất vả. Đây cũng là một trong những cung Hoàng Đạo học đi đôi với hành nhiều hơn là chỉ sách vở, lý thuyết.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ảnh minh họa: Internet

Một trong những cung Hoàng Đạo đạt được thành tích cao trong thi cử trong 2 ngày (7/7 - 8/7) là Cự Giải. Bởi bản thân cung Hoàng Đạo này đã rất thông minh, tài năng. Mỗi khi bước vào một kỳ thi, Cự Giải không cần dành quá nhiều thời gian để học vẹt. Trí thông minh trời phú giúp họ học nhanh nhớ lâu, học một biết mười.

Đã tài giỏi, Cự Giải lại còn hay gặp may khi đi thi. Họ là một trong những con giáp dễ "trúng tủ" nhất. Do đó, Cự Giải được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua các bài thi trong kỳ thi lần này với thành tích cao.

Bạn đã nỗ lực trong suốt thời gian qua, ngay cả khi mọi người xung quanh đều lười biếng và muốn nghỉ ngơi, vì thế chẳng lý nào bạn lại không gặt hái được thành tích tích cực.

Hãy luôn tin tưởng vào bản thân mình, bạn không thua kém bất cứ ai, chỉ cần phát huy đúng khả năng của mình, bạn sẽ thấy con đường tương lai ngày càng mở mang. Thậm chí, một vài người còn được quý nhân, bạn bè giúp đỡ, khiến mọi việc thêm phần suôn sẻ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ảnh minh họa: Internet

Bạn sẽ cảm thấy năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan tăng vọt trong 2 ngày này (7/7 - 8/7) khi được Ấn Quan che chở. Những căng thẳng và lo lắng trước giờ sẽ vơi đi phần nào.

Vốn dĩ đã thông minh nên khi bước vào kỳ thi, Bảo Bình lại được thần may mắn chiếu mệnh nên càng xuất sắc hơn.

Thông thường, Bảo Bình có thói quen nước đến chân mới nhảy. Sát ngày thi, những người cung Hoàng Đạo này sẽ cập rập ôn luyện. Nhưng họ cũng là một trong những con giáp đoán đề giỏi, ôn đâu trúng tủ đó.

Nếu tham gia thi tuyển dụng, Bảo Bình sẽ biết ôn luyện đúng hướng, đưa ra câu trả lời vừa lòng nhà tuyển dụng. Có thể thấy họ đạt được thành tích cao trong thi cử là điều dễ hiểu.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hạ Lim (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe