Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây tiền tài như 'cá chép hóa Rồng', công danh thăng tiến, tình duyên nở hoa, càng về cuối năm càng thêm lộc lớn vào đúng ngày 3/11/2022.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) 07:50 03/11/2022

Tuổi Tý

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý sẽ khởi sắc và suôn sẻ trăm bề trong ngày 3/11. Bản mệnh nhận được món quà nhỏ, vừa có giá trị tinh thần vừa có giá trị vật chất. Dù không phải là số tiền quá lớn nhưng cũng đủ khiến bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ và chi trả được những khoản cần thiết.

Chuyện tình duyên của >con giáp may mắn này khá ôn hòa. Bạn cảm thấy rất hạnh phúc khi người kia luôn dành cho bạn sự dịu dàng và quan tâm khi cần thiết. Chính vì điều này mà dù có gặp bao nhiêu khó khăn chỉ cần ở bên họ bản mệnh đều có thể kiên trì vượt qua.

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý sẽ khởi sắc và suôn sẻ trăm bề trong ngày 3/11 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Phương diện công việc của người tuổi Dần sẽ khá thảnh thơi vào ngày hôm nay. Bạn không có nhiều áp lực, mọi việc sẽ được giải quyết triệt để nếu bạn tập trung cao độ. Tuy nhiên, đây là lúc bạn cũng cần xem xét lại những dự án đã triển khai dù thành công hay thất bại, chung sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học đáng giá.

Diễn biến tình cảm bình lặng. Bạn và đối phương đều dành nhiều thời gian cho công việc nên không thể ở bên nhau nhiều nên cảm xúc dần phai nhạt. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian một tối cho nhau để hâm nóng chuyện tình cảm của hai người trước khi quá muộn.

Phương diện công việc của người tuổi Dần sẽ khá thảnh thơi vào ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Đúng ngày 3/11, người tuổi Mùi sẽ đón thêm những cơ hội kiếm tiền mới nhưng cũng phải từ chối vì mức nhuận không cân xứng. Con giáp này còn được quý nhân trợ mệnh, tạo cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, xây dựng các mối quan hệ phát triển bền vững cho tương lai. 

Vận trình tình cảm thăng hoa. Bản mệnh nhận được sự quan tâm và yêu thương của nửa kia. Họ còn dành cho bạn những món quà bất ngờ khiến bạn rung động. Theo thời gian bạn nhận ra mình đã yêu nhiều hơn.

Đúng ngày 3/11, người tuổi Mùi sẽ đón thêm những cơ hội kiếm tiền mới nhưng cũng phải từ chối vì mức nhuận không cân xứng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe