Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây tài lộc như 'sa vào hũ vàng', công việc thuận lợi đủ đường, tình duyên lên hương viên mãn vào đúng ngày 17/11/2022.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) 07:40 17/11/2022

Tuổi Tý

Đúng ngày 17/11, người tuổi Tý sẽ đón cát khí lan tràn giúp tuổi Mùi có cơ hội gặp được quý nhân. Mọi kế hoạch của bản mệnh cũng đều được tiến hành suôn sẻ, dẹp bỏ mọi vướng mắc. Quý nhân sẽ soi đường chỉ lối cho bạn tìm ra hướng phát triển mới phù hợp với bản thân và điều kiện hiện tại, những khúc mắc trước đó cũng được tháo gỡ kịp thời.

Vận trình tình cảm của >con giáp may mắn này cũng sẽ chan chứa tình yêu thương. Đôi lứa yêu nhau đang có những giây phút ngọt ngào đáng nhớ tại thời điểm này. Người độc thân tìm thấy được người bạn trăm năm thông qua những buổi gặp gỡ bạn bè.

Đúng ngày 17/11, người tuổi Tý sẽ đón cát khí lan tràn giúp tuổi Mùi có cơ hội gặp được quý nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội nâng cao nguồn thu nhập của mình, chỉ cần> con giáp này biết nắm bắt tốt thời cơ vào hôm nay. Công việc vô cùng thuận lợi, chỉ cần con giáp này một lòng muốn học hỏi, cố gắng thì chắc chắn sẽ có điều kỳ tích xảy ra. Bên cạnh đó, bản mệnh hãy cho chính bản thân mình thêm cơ hội để tìm thấy con đường mình cần đi sau này.

Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ đối tượng khác giới. Đời sống hôn nhân hài hòa, một số cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái. Những khúc mắc giữa các thành viên trong gia đình sớm được hóa giải. Với các cặp đôi đang yêu, tình cảm ngày càng thăng hoa, mặn nồng.

Người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội nâng cao nguồn thu nhập của mình, chỉ cần con giáp này biết nắm bắt tốt thời cơ vào hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ dần tương đối ổn định trong ngày 17/11. Tử vi ngày mới đánh giá, những khó khăn trong công việc sẽ được giải tỏa nếu như con giáp này tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Thay vì chỉ nghĩ ngợi, Chính Tài thần khuyên bản mệnh nên tìm kiếm ý tưởng thông qua các cuốn sách hoặc người đi trước. 

Bên cạnh đó, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng vô cùng hài hòa. Vốn là một người rất cởi mở và thẳng thắn trong tình cảm nên người cung này có thể dễ dàng gần gũi với người ấy, dù bên nhau chưa được bao lâu.

Sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ dần tương đối ổn định trong ngày 17/11 - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phong Diệc Bất Phàm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe