3 con giáp dễ trúng số đổi đời, ôm khối tài sản khủng, tiền bạc rủng rỉnh, thu gom bổng lộc nhân gian, sự nghiệp có bước tiến lớn.

Thùy Dương (TH) 05:44 17/09/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có vẻ bề ngoài khó gần nhưng bên trong lại sống tình cảm, biết nghĩ cho người khác và đặc biệt cực kỳ yêu thương gia đình. Người tuổi Dần khá nhạy cảm, họ biết đối nhân xử thế nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân phù trợ. Đúng cuối tuần, người tuổi Dần làm ăn thuận lợi, tiền tài bao vây. Vận may của người tuổi Dần sẽ đến và đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn .

Đây là thời điểm giúp bản mệnh tuổi Dần nhận được nhiều niềm vui trong công việc. Vì được trời thương, phật độ nên họ làm gì cũng thuận lợi, hanh thông. Vận trình của Dần ngày một vượng sắc, muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, thậm chí chỉ cần ngồi không cũng được hưởng lộc trời ban.

Con giáp này sẽ được Thần Tài soi đường chỉ lối, vì thế mà vận tài lộc cũng được khai mở. Trong thời gian này người tuổi Dần sẽ có quý nhân phù trợ nên Dần sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý đang ở ngay trước mắt.

 

Trong thời gian này người tuổi Dần sẽ có quý nhân phù trợ nên Dần sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý đang ở ngay trước mắt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân được biết với tính cách cẩn trọng, chân thành. Ở con giáp này luôn toát ra luồng năng lượng tích cực và tinh thần học tập, lao động bền bỉ. Con giáp cẩn trọng khi làm bất cứ việc gì, luôn duy trì nguồn năng lượng tích cực tốt. Đó là lý do người tuổi Thân có thể xuất thân nghèo khó nhưng đến cuối đời Thân sẽ có cuộc sống sung túc.

Cuối tuần này tuổi Thân sẽ được Thần Tài chiếu rọi, tìm kiếm được nhiều tài lộc. Trên con đường công việc và cuộc sống từ nay tới cuối năm của con giáp này sẽ vô cùng thành công ít chuyện muộn phiền. Đây là thời điểm con giáp ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống.

Đây chính là thời điểm vàng son của người tuổi Thân. Họ chẳng những một bước đổi đời, được thần tài ưu ai, mà còn được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Đây là thời điểm con giáp ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu có cá tính mạnh mẽ, kiên định và nhiệt huyết với những quyết định của chính mình. Đa số những người tuổi Dậu đều công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận, họ thường có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, những quý nhân này là người thân, bạn bè hiểu rõ được tính cách tuổi Dậu.

Nhờ có Thần Tài thương yêu, quý nhân phù trợ lại thêm sự khéo léo, thông minh Dậu sẽ có khoảng thời gian vô số niềm vui. Công việc của con giáp này sẽ có chuyển biến đáng kể, giúp Dậu không chỉ có cơ hội khẳng định mình mà còn mở ra con đường thăng tiến xán lạn ngay trước mắt.

Con giáp này có tài lộc dồi dào, gia đạo yên ấm, nhiều tin vui đến nhà. Người tuổi này chăm chỉ làm việc sẽ gặt hái được nhiều thành quả. Nhờ có quý nhân phù trợ nên công việc làm ăn của tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, càng ngày càng thành công rực rỡ.

Nhờ có Thần Tài thương yêu, quý nhân phù trợ lại thêm sự khéo léo, thông minh Dậu sẽ có khoảng thời gian vô số niềm vui - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe