Theo tử vi cuối tháng 3, ngày mai (31/3/22023), Thần Tài chỉ đích danh 3 con giáp dễ ‘trúng độc đắc’, trúng số phát tài, tài vận vây quanh

Thúy Nga (t/h) 18:56 30/03/2023

TUỔI SỬU

Theo >tử vi 12 con giáp trong tháng 3, Tuổi Sửu chính là một trong những con giáp phát tài trong tuần cuối cùng của tháng. Nếu bạn là người tuổi Sửu thì xin chúc mừng bạn. Bản đồ sao của bạn cho thấy cuối tháng này không những bạn tự kiếm được tiền mà vận may tài lộc xung quanh sẽ giúp bạn nhận được nhiều tiền từ người khác, ví dụ tiệc tùng hay quà tặng có giá trị.

Tuổi Sửu đang có nhiều cơ hội may mắn để đón nhận vận may phát tài phát lộc. Bên cạnh đó, cát tinh xuất hiện báo hiệu người tuổi Sửu hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn, thử thách. Nhìn chung cuối tháng 3 này người tuổi Sửu sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Đừng bỏ lỡ nó nhé.

Ảnh minh họa: Internet

TUỔI MÃO

Tuổi Mão bắt đầu công việc đầu tháng 3 có chút trắc trở, thế nhưng tử vi cuối tháng 3 này cho thấy tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc, nếu tâm trạng phấn khởi hơn thì có thể nhận được nhiều nguồn thu nhập.

Điểm sáng trong những ngày cuối tháng 3 này đó là tuổi Mão sẽ phát triển được các mối quan hệ hợp tác, đối tác tốt đẹp, an toàn. Hãy vận dụng khả năng giao tiếp, tính cách vui vẻ, hòa đồng của mình để xây dựng nên mối quan hệ lâu bền với những người xung quanh. Tại thời điểm này, người tuổi Mão sẽ bắt đầu có những bước tiến chậm nhưng chắc. Hãy cứ vững tin vào bản thân chắc chắn bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn.

Ảnh minh họa: Internet

TUỔI HỢI

Ngày cuối tháng 3 là cơ hội để tuổi Hợi tăng tốc, ‘chạy nước rút’ khi có Thần Tài bên cạnh. Con giáp này có thể vượt qua các khó khăn một cách dễ dàng. Tuy nhiên người tuổi Hợi vẫn cần phải cẩn thận kiểm soát chi tiêu, không nên vung tay quá trán.

Thời gian này là thời điểm khá thuận tiện cho người tuổi Hợi. Con giáp này có nhiều cơ hội thăng tiến không ngừng.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Thúy Nga (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe