Tử vi 12 con giáp dự đoán, đúng 16 giờ chiều mai (7/10/2022), 3 con giáp này dưới sự che chở của Thần Tài nên công thành danh toại, như ý cát tường, muốn gì được nấy.

Đại Hồng Thủy (TH) 16:48 06/10/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý tính tình thật thà, ngay thẳng, có sao nói vậy, không ưa vòng vo. Với tính cách này, đôi khi bạn làm mất lòng người và gặp khá nhiều phiền phức. Gần đây, người tuổi Tý gặp không ít hung tinh nên cuộc sống, công việc gặp nhiều vận xui.

Đúng 16 giờ chiều mai (7/10/2022), con giáp tuổi Tý có sao may mắn Thiên Yết và Hoa Dịch chiếu mệnh. Không những chuyện nhân duyên mà tài lộc của bạn cũng rất vượng. Với những người tuổi Tý làm kinh doanh, nhờ Kim Tài chiếu mệnh nên có nhiều đối tác sẽ chủ động hợp tác với bạn.

Đúng 16 giờ chiều mai (7/10/2022), con giáp tuổi Tý có sao may mắn Thiên Yết và Hoa Dịch chiếu mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trời sinh người tuổi Dần mạnh mẽ, nóng nảy, dám nghĩ, dám làm. Bạn cũng thuộc tuýp người hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác. Con giáp này mang nhiều hoài bão, tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường.

Đúng 16 giờ chiều mai (7/10/2022) là khoảng thời gian tốt để con giáp tuổi Dần phát triển sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được cơ hội học tập, tu nghiệp để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ. Có được thu nhập rủng rỉnh, người tuổi Dần có thể mua tặng bản thân và người thân những món đồ có giá trị.

Đúng 16 giờ chiều mai (7/10/2022) là khoảng thời gian tốt để con giáp tuổi Dần phát triển sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất là những người chăm chỉ, chịu khó lại hết sức thông minh và bản lĩnh nên được đề bạt vào những vị trí cao hơn trong công việc. Dù ở trong bất cứ trong môi trường nào thì bạn cũng toát lên phong thái của nhà lãnh đạo.

Tử vi >12 con giáp có nói, nhờ đức tính hết lòng với công việc nên bạn có thể sẽ trở thành sếp lớn đúng 16 giờ chiều mai (7/10/2022). Thời gian này bạn cần phải tích cóp tiền bạc, khi khó khăn chung đi qua, bạn sẽ có một khoản lớn để đầu tư, mở rộng thị trường kinh doanh , giàu có bất ngờ.

Tuổi Tuất có thể sẽ trở thành sếp lớn đúng 16 giờ chiều mai (7/10/2022) - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe