Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp trúng đậm giàu to, hốt hết tài lộc trong thiên hạ, thu nhập tăng gấp bội, tiền về túi như thác lũ liên tiếp các ngày 20 đến ngày 31/10 này nhé!

Thiên Thanh 13:00 17/10/2024

Con giáp tuổi Tuất 

Các ngày 20 đến ngày 31/10, đường tài lộc của tuổi Tuất vì có Chính Tài nâng đỡ. Không chỉ người buôn bán có lộc làm ăn mà người làm công ăn lương cũng có thêm tiền nhờ sức bền của bản thân. Những thành quả bước đầu mà bạn mang về cho tập thể được đánh giá cao nhưng đừng vì thế mà kiêu ngạo, nên khiêm tốn hơn nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Kinh doanh hay làm công ăn lương cũng đều đạt được thành tích tốt trong thời gian tới đây. Có làm thì mới có ăn, có siêng năng cần cù thì sẽ có ngày gặt hái được quả ngọt, mọi công sức bạn bỏ ra đang được đặt đúng chỗ.

Con giáp tuổi Ngọ 

Các ngày 20 đến ngày 31/10, sự nghiệp của Ngọ nhiều hanh thông. Người kinh doanh buôn bán thực phẩm, đồ áo đắt khách hơn thường ngày. May mắn hơn thì tìm được mối làm ăn mới, nhập hàng rẻ hơn trước. Việc kinh doanh hay làm công ăn lương cũng đều đạt được thành tích tốt trong thời gian tới đây. 

Ảnh minh họa: Internet

Điểm sáng trong ngày là đường tình cảm tươi sáng. Các mối quan hệ hài hòa nên bản mệnh hoàn toàn có thể an tâm để chuyên tâm cho công việc và sự nghiệp, công danh. Đây cũng là ngày tốt cho các bản mệnh muốn cưới hỏi, tỏ tình.

Con giáp tuổi Hợi 

Các ngày 20 đến ngày 31/10, Tuổi Hợi công việc chậm phát triển, hay bị hoãn giữa chừng vì có Chính Ấn chiếu mệnh. Tâm trạng của bạn khá mệt mỏi nên nay mà đi làm thì làm rất chậm, uể oải, năng suất làm việc không tốt. 

Ảnh minh họa: Internet

Mặt tiền bạc khá ổn định nhờ hai hành Thủy tương hòa. Dù là> con giáp giỏi làm ăn, xoay tiền nhanh số 1 nhưng bạn cũng cần cẩn thận một chút trong chi tiêu, tránh hoang phí, mua những đồ không dùng đến.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thiên Thanh | Theo Phụ nữ sức khỏe