Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp tạm biệt vận xui, đường công danh rộng, phúc khí tràn trề, bứt phá trong công việc, tiền rải đầy nhà trong nửa đầu tháng 10/2024.

Thanh Thanh (TH) 16:30 30/09/2024

Con giáp tuổi Tỵ 

Trong nửa đầu tháng 10/2024, tuổi Tỵ may mắn được Chính Quan nâng đỡ nên sự nghiệp phát triển hơn người. Con giáp này tìm được đối tác đáng tin cậy, chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi. Người đang tìm việc, đang nóng lòng vì kết quả thi cử sẽ nhận được kết quả đáng mừng.

Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh cũng chọn được cho mình hướng đi phù hợp và đúng đắn nên tiền bạc đổ về không ngừng nghỉ. Tỵ luôn luôn cố gắng mỗi ngày vì cơm áo gạo tiền, vì để không ai có thể xem thường mình và gia đình, bạn chăm chắt góp từng đồng nên ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

Con giáp tuổi Tuất 

Trong nửa đầu tháng 10/2024, tuổi Tuất đầy sức sống và lạc quan, tiếp cận mọi vấn đề với tinh thần hứng khởi. Tuy nhiên, đừng để sự háo hức, nhiệt tình ấy khiến bản mệnh hành xử vội vàng và thiếu thận trọng, nếu không sẽ mắc phải sai lầm lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra bản mệnh đừng trốn tránh trách nhiệm của mình vì thực ra bản mệnh đủ khả năng xử lý vấn đề. Có thể ban đầu thấy khó nên ngại nhưng khi thực sự tìm hiểu sẽ tìm được cách tháo gỡ ngay. Con giáp này cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của một nửa của mình trong mọi việc.

Con giáp tuổi Tý 

Trong nửa đầu tháng 10/2024, sự nghiệp có Chính Quan tương trợ, bạn ham học hỏi, tìm tòi nghiên cứu, vì vậy mà bạn chẳng hề ngại ngần khi tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Chắc hẳn cấp trên sẽ rất hài lòng với một nhân viên như bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Thổ sinh Kim, mối quan hệ của vợ chồng bạn vô cùng gắn kết. Mỗi khi có rắc rối xảy ra, bạn luôn đưa ra được những cách thức giải quyết hợp lý giúp người ấy. Đó chính là lý do khiến đối phương rất dựa dẫm và tin tưởng vào bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thanh Thanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe