Tử vi trong 3 ngày tới (30,31/10 - 1/11) dự đoán có 3 con giáp bước vào giai đoạn cực thịnh. liên tục gặt hái thành công lón, nhận lộc lá bùng nổ chẳng ai bằng.

N.N (T/h) 14:57 29/10/2022

Tuổi Sửu

Tử vi trong 3 ngày tới (30,31/10 - 1/11) dự đoán Thực Thần mang tới cho người tuổi Sửu những cơ hội cải thiện thu nhập. Công việc tiến triển ổn định giúp tài chính của bạn duy trì ở mức đủ ăn đủ mặc, những việc kinh doanh tay trái cũng có thể tăng doanh thu nhanh chóng.

Tài lộc dư dả nhưng bản mệnh đừng vì thế mà có tâm lý ỷ lại, lười lao động vì chỉ có khi chăm chỉ làm việc bạn mới có cơ hội phát triển bản thân, khám phá chính mình và tăng tài sản, còn thực tế tiền có bao nhiêu cũng có ngày tiêu hết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi trong 3 ngày tới (30,31/10 - 1/11) dự đoán người tuổi Mão được Chính Ấn đưa lối dẫn đường, công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao bởi những đóng góp, cống hiến của mình đối với công việc. 

Đó sẽ là bước đệm để bạn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp sau này. Thời gian này  bạn có thể được giao thêm trọng trách cho mình, tuy cũng rất áp lực nhưng con giáp này vẫn đặt quyết tâm. 

Ngũ hành tương khắc là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên của con giáp này khá bất ổn. Bản mệnh đánh mất đi sự hài hòa trong mối quan hệ tình cảm, dễ nảy sinh xung đột với chính người mình yêu.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Tử vi trong 3 ngày tới (30,31/10 - 1/11) dự đoánTam Hợp che chở, người tuổi Tỵ có cơ hội nhận được một khoản tiền bất ngờ mà cát thần này mang tới. Hợp tác kinh doanh thuận buồm xuôi gió, lợi nhuận rất khả quan. Tài chính có cải thiện vào lúc này sẽ là cần thiết để giúp giảm căng thẳng và lo lắng cho bạn.

Thương Quan chiếu mệnh sẽ không có lợi cho công việc của con giáp này. Có lẽ bạn sẽ muốn tận dụng thời gian trước mắt để nhìn lại hành trình mình đã trải qua, đánh giá lại mục tiêu hiện tại của bản thân sau đó quyết định thứ gì nên buông bỏ và thứ gì nên tiếp tục theo đuổi.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe