3 con giáp bỗng dưng phất lên sau 1 giờ 8 phút chiều ngày mai 14/5

Tây Tước (T/H) 10:03 13/05/2023

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý được Thực Thần trợ lực nên công việc tiến triển như mong đợi. Con giáp này thông minh, sáng dạ, nhanh nhẹn hơn người nên biết cách lôi kéo khách hàng. Lộc lá đa phần đến từ công việc tay trái hoặc những người làm tự do. 

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý được Thực Thần trợ lực nên công việc tiến triển như mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng tình cảm lại đi xuống vì lâm Tương Hại. Nhiều cặp đôi cãi nhau, suýt dẫn đến chia tay, bực bội không có cách hòa giải. Phần lớn cũng là con Tý khá nóng tính, cứng đầu nên càng cãi càng thêm dầu vào lửa. 

Bản mệnh gặp cục diện Thổ khắc Thủy nên phải hết sức lưu tâm trong vấn đề tiền nong. Nay không nên cho mượn tiền, dù đối phương là người thân thiết đến đâu, nguy cơ bị cắt liên lạc rồi quỵt tiền rất cao.

Tử vi tuổi Hợi 

Tử vi vui hôm nay ngày 14/5/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi hôm nay làm ăn lớn, chú ý cẩn trọng tiền bạc. 

Công việc: Người tuổi Hợi sự nghiệp phát triển, tìm được người hậu thuẫn làm công việc lớn. 

Tiền bạc hanh thông, làm ăn lớn cần cân nhắc đầu tư cẩn thận  - Ảnh minh họa: Internet

Tình duyên: Tình cảm gắn bó lâu dài, hôm nay sẽ đến một cái kết viên mãn, hạnh phúc.

Tài lộc: Tiền bạc hanh thông, làm ăn lớn cần cân nhắc đầu tư cẩn thận. 

Sức khỏe: Nắng nóng nên mang theo kem chống nắng khi đi ra ngoài nhiều.  

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra tiến triển thuận lợi. Dù công việc bận rộn nhưng người tuổi này có thể hoàn thành đúng thời hạn nhờ có kế hoạch sắp xếp thời gian làm việc thông minh, khoa học. 

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra tiến triển thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có biến động. Con giáp này có thể tự tin với khả năng kiếm tiền lẫn quản lý tiền bạc. Thông qua đó, bạn có được nguồn tài chính biết bao người mơ ước. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Tử vi cho biết, bạn sẽ gặp những cuộc cãi vã giữa các thành viên trong gia đình. Nếu người trong cuộc không giữa được thái độ bình tĩnh thì sẽ gây ra những hậu quả không đáng có. 

***Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tây Tước (T/H) | Theo Phụ nữ sức khỏe