Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau nhận vận may tiền bạc, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Lan Chi (t/h) 21:05 03/10/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12> con giáp cho thấy người tuổi Thìn có nhiều hành động đẹp với mọi người xung quanh. Thời gian này tuổi Thìn tìm kiếm sự ổn định trong công việc, lẫn tình cảm. Tuy nhiên, thời gian này còn khá khó khăn, thế nhưng bạn không ngừng nỗ lực. 

Công việc: Người tuổi Thìn sự nghiệp, bạn luôn làm tốt công việc của bản thân, không cần quá cố để bản thân mỏi mệt. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai cùng lắng nghe, tạo nên sự thấu hiểu về sau.   

Tài lộc: Đặt tài chính có kế hoạch tường tận, không tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, 

Sức khỏe: Không còn quá cố để cơ thể cạn kiệt năng lượng, cố tạo cho bản thân nhiều niềm vui.  

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng đây là thời điểm tuổi Mùi đón nhận nhiều may mắn bất ngờ. Con giáp này vốn là người chăm chỉ, kiên trì, biết cách xây dựng các mối quan hệ xã hội. Trong thời gian tới, bản mệnh có thể tìm được nhiều cơ hội hợp tác làm ăn hoặc có thêm công việc tay trái hay có một dự án đầu tư mới. Những việc này hứa hẹn sẽ mang lại nguồn thu nhập tốt cho bản mệnh.

Sự thông minh, nhạy bén giúp tuổi Mùi có thể đạt được thành công rực rỡ, có cuộc sống sung túc. Bản mệnh có khả năng quản lý tài chính tốt nên tiền đẻ ra tiền, tài sản tích lũy cho tương lai ngày một tăng lên, cuộc sống ngày càng ổn định hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu, dù công việc làm ăn có thuận lợi đến mấy. Chớ để bản thân rơi vào tình cảnh mất tiền không đáng chỉ vì quá tham lam hoặc tin tưởng vào lời rủ rê của người khác.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc trước khi đưa ra quyết định đầu tư chứ không nên quá vội vàng, bởi thời điểm này, tình hình kinh tế chung khá khó khăn và con giáp này cũng gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy.

Bù lại, về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì con giáp này luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo ra những kỷ niệm khó quên cho cả hai người.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe