3 con giáp trong tuần tới phủ may mắn tài lộc khắp người, sự nghiệp ngày càng sự rỡ, giàu sang phú quý.

Thùy Dương (TH) 06:47 18/09/2022

Tuổi Dậu

Theo >tử vi, vào tuần tới, tuổi Dậu sẽ bước sang trang mới của đời mình. Con giáp này được quý nhân yêu quý bởi tính chính trực và có trách nhiệm nên sẽ được giúp đỡ để vượt qua sóng gió. Cứ nỗ lực kiên trì, vận khí sẽ tốt dần lên. Khi đó, công việc dù áp lực và vất vả nhưng nhìn chung vẫn đi đến kết quả cuối cùng khả quan như bản mệnh mong muốn.

Người tuổi Dậu trong tuần này sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn trên phương diện tiền bạc. Được quý nhân nâng đỡ, con giáp này sẽ gặp được nhiều cơ hội làm ăn tốt, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều niềm vui lớn khi công sức mà họ bỏ ra có được sự đền đáp vô cùng xứng đáng. Không chỉ ngày càng chăm chỉ, những con giáp này tài vận liên tục đổ về, tiêu hoài cũng không hết.

Người tuổi Dậu trong tuần này sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn trên phương diện tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi thông minh, chăm chỉ và ngay thẳng. Con giáp này cũng là con giáp chí công vô tư và không dễ dàng bỏ cuộc. Bắt đầu từ tuần này, tài vận của con giáp này ngày một tăng cao. Dù là sự nghiệp hay cuộc sống của Hợi đều suôn sẻ. Tử vi cho biết, đường công danh của tuổi Hợi sẽ vô cùng sáng và phát triển mạnh với người tuổi Hợi. 

Đường tài lộc của tuổi Hợi trong tuần này vô cùng dồi dào. Thiên Tài soi chiếu giúp cho chỉ số may mắn của con giáp này tăng lên gấp bội, có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền đầy tay. Ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có nghề tay trái để hái ra tiền. 

Người tuổi Hợi luôn chăm chỉ, cần cù và biết nhận ra những khuyết điểm của bản thân để nỗ lực hơn trong tương lai, làm việc gì có kế hoạch và đạt được thành quả nên cấp trên hết sức hài lòng, việc tăng lương, thăng chức chỉ là điều nằm trong tầm tay.

Đường tài lộc của tuổi Hợi trong tuần này vô cùng dồi dào, Thiên Tài soi chiếu giúp cho chỉ số may mắn của con giáp này tăng lên gấp bội - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần này cho biết, Tỵ nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên khoảng thời gian này là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương. Ngoài ra trong khoảng thời gian này, người tuổi Tỵ còn có Thần Tài nâng đỡ nên con giáp này cũng dễ có lộc bất ngờ. 

Có Thần Tài ban lộc nên tuổi Tỵ làm ăn xuôi chèo mát mái, cứ đầu tư là sẽ sinh lời. Con giáp này làm kinh doanh được kỳ vọng sẽ vươn tới đỉnh cao, thu hái bộn tiền. Nhờ thành công trong sự nghiệp, họ mang đến cho gia đình cuộc sống khấm khá, sung túc hơn trước rất nhiều.
 
Đây là thời điểm “đại hỷ, đại phúc, tài vận hanh thông” của con giáp này. Rất nhiều cơ hội phát tới tấp đến với người tuổi Tỵ. Nếu muốn đầu tư thì có thể mạnh dạn bỏ tiền ra, ắt sẽ thu về lợi nhuận không nhỏ.
 Trong khoảng thời gian này, người tuổi Tỵ còn có Thần Tài nâng đỡ nên con giáp này cũng dễ có lộc bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe