Trong 10 ngày tới (25/10 - 3/11), có 3 con giáp hốt rổ bạc núi vàng, vận may bùng nổ hơn người.

N.N (T/h) 21:41 24/10/2022

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy, trong 10 ngày tới (25/10 - 3/11), tuổi Tý được Thực Thần chiếu cố nên những ai làm nghề tự do có thể thu được một khoản tiền lương kha khá. Đó là khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian qua.

Với bản tính ôn hòa cũng như cách cư xử khéo léo, bản mệnh nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người xung quanh. Nếu cứ tiếp tục mở rộng các mối quan hệ, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ quý nhân, tăng cơ hội kiếm tiền cho mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có 10 ngày tới (25/10 - 3/11) khá thuận lợi chờ đón phía trước. Công việc và tài chính duy trì ổn định và không có nhiều biến động.

Đây là thời điểm cực kỳ may mắn cho chuyện tình cảm của tuổi Dần. Nhờ sao đào hoa chiếu mệnh mà bạn nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người, đặc biệt là những người khác phái, bạn cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm được người yêu trong mộng, đừng chần chừ mà hãy tự tin để giành lấy hạnh phúc cho mình bạn nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ xứng đáng được người khác ngưỡng mộ trong khoảng thời gian này.

Trong 10 ngày tới (25/10 - 3/11), nhờ có quý nhân phù trợ, con giáp này có những bước tiến vượt bậc trong công việc. Họ có cơ hội thăng quan tiến chức, thu nhập cũng tăng không ít.

Về phương diện tài chính, bạn không phải lo nghĩ điều gì cả. Nhất là các khoản đầu tư thu về lợi nhuận lớn, túi tiền của con giáp này chỉ càng đầy chứ không thể vơi đi.

Ảnh minh họa: Internet

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe