Dự đoán tử vi ngày mai (22/8), những con giáp này sẽ thay đổi theo chiều hướng vô cùng tích cực.

Bảo Bình (TH) 17:00 21/08/2022

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 22/8/2022 cho biết, >con giáp tuổi Mùi sẽ được cát tinh Thái Dương nâng đỡ nên gặp được nhiều may mắn hơn. Bản mệnh không còn hiền lành để người khác ăn hiếp nên công việc tiến triển thuận lợi, chẳng thua kém bất cứ ai.
 
Sau 3 tiếng gà gáy gọi, cát tinh sẽ phù trợ giúp bản mệnh có được nguồn tiền dồi dào, buôn bán gặp may, đầu tư thu lợi - Ảnh minh họa: Internet
 
Thời gian tới, dù có đôi con giáp này gặp khó khăn nhưng không đáng kể. Người tuổi Mùi tự tin thì sẽ hoàn thành tốt thôi, thậm chí có một vài người còn được cấp trên cất nhắc. Tài chính đang bước vào giai đoạn ổn định. Đặc biệt, sau 3 tiếng gà gáy gọi, cát tinh sẽ phù trợ giúp bản mệnh có được nguồn tiền dồi dào, buôn bán gặp may, đầu tư thu lợi.
 
Tin vui nữa đến với >con giáp may mắn này chính là chuyện tình cảm có những khởi đầu tốt đẹp. Bản mệnh và người ấy dần hiểu nhau hơn và có ý định tiến tới 1 mối quan hệ lâu dài. Đáng mừng hơn, mối quan hệ của hai người còn nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, người tuổi Sửu là người rất giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc và hành động của bản thân nên con giáp này rất khéo léo trong giao tiếp do đó mọi việc trong cuộc sống thường rất suôn sẻ.

Tài vận cũng lên cao như diều gặp gió, tiền bạc từ khắp nơi liên tiếp chảy vào túi con giáp này, thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn - Ảnh minh họa: Internet

Thứ Hai tuần sau, do được Thần Phật phù hộ nên công việc của Sửu thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp của con giáp này ngày càng mở rộng. Tài vận cũng lên cao như diều gặp gió, tiền bạc từ khắp nơi liên tiếp chảy vào túi con giáp này, thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn. Người tuổi Sửu không còn phải đau đầu vì tiền nữa.

Người tuổi Sửu sẽ bắt đầu một khúc dạo đầu mới, dấn thân vào một hành trình mới, vận trình sự nghiệp khá ổn định, không những thế con giáp này còn có có cơ hội thăng tiến. Được quý nhân ra tay giúp đỡ, từ đó cuộc sống gặp nhiều may mắn, có được nguồn tài lộc phong phú, thu nhập tăng cao.

Tuổi Ngọ

Trong thời gian qua, người tuổi Ngọ gặp phải sao xấu nên con đường công danh sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Mặc dù luôn cố gắng nhưng những thành tựu nhận về không tương xứng với công sức con giáp này bỏ ra, không được cấp trên ghi nhận.

Được nhiều sao tốt chiếu rọi, bản mệnh giống như "Ngựa gặp cỏ xanh", nếu luôn nỗ lực chăm chỉ thì tài lộc ngày càng dồi dào, tăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

Song, bước vào ngày 22/8/2022, những khó khăn người cầm tinh con Ngựa phải đổi mặt sẽ dần khép lại. Con giáp này sẽ bước ra khỏi những giai đoạn u ám và thoải mái khẳng định mình trong công việc. Được nhiều sao tốt chiếu rọi, bản mệnh giống như "Ngựa gặp cỏ xanh", nếu luôn nỗ lực chăm chỉ thì tài lộc ngày càng dồi dào, tăng tiến. Thậm chí những dự án từ thời gian trước sẽ bất ngờ thành công, đem lại nguồn lợi nhuận bất ngờ cho tuổi Ngọ.

Tuy nhiên, dù đạt được nhiều thành công, tuổi Ngọ được khuyên nên duy trì và vun đắp các mối quan hệ xung quanh mình, nhất là chuyện gia đình hoặc tình cảm cá nhân, nếu không bản mệnh sẽ dễ cô đơn trong thời gian tới.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe