Theo tử vi 12 con giáp, trong 3 ngày tới (25/10 - 27/10), 3 con giáp này có mệnh số hơn người, công danh sự nghiệp lên hương, vạn sự như ý, an khang cát tường.

Đại Hồng Thủy (TH) 12:48 24/10/2022

Tuổi Tỵ

Tử vi 3 ngày tới (25/10 - 27/10) cho biết, người tuổi Tỵ sẽ có vận trình chuyển biến vô cùng tích cực. Đây là khoảng thời gian mà con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, mưu sự dễ thành, có thần Phật ở bên trợ giúp, quý nhân nâng bước đồng hành nên chẳng gì có thể cản trở bản mệnh trên con đường đi đến thành công.

Theo >tử vi >12 con giáp, đây chính là thời điểm tài lộc của bản mệnh cực vượng, chẳng những có nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng mà còn có tài lộc đến bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. Hơn thế nữa, đây còn là thời điểm cực tốt để người tuổi Tỵ đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán, triển khai các hoạt động đầu tư, nâng cao thu nhập hơn nữa.

Tử vi 3 ngày tới (25/10 - 27/10) cho biết, người tuổi Tỵ sẽ có vận trình chuyển biến vô cùng tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo >tử vi 3 ngày tới (25/10 - 27/10), cơ hội sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi, tuổi Dần sẽ có kiếm tiền tương đối dễ dàng. Tiền bạc có thể tới từ việc đầu tư hợp lý hoặc sự giúp đỡ của một số thành viên trong gia đình. Chỉ cần chăm chỉ và biết cách nắm bắt thì không có gì cần phải lo lắng.

Tử vi 12 con giáp cho hay, đây là thời điểm may mắn liên tiếp kéo đến bên người tuổi Dần. Bản mệnh này có thể xem xét đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Sự quyết đoán và nỗ lực đến cùng của tuổi Dần sẽ là chìa khóa mang tới thành công của họ.

Theo tử vi 3 ngày tới (25/10 - 27/10), cơ hội sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi, tuổi Dần sẽ có kiếm tiền tương đối dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Đúng 3 ngày tới (25/10 - 27/10), con đường tài lộc của tuổi Ngọ sẽ cực kỳ hanh thông và rực rỡ. Dù làm ở lĩnh vực gì, con giáp này cũng có thể gặt hái thành quả tốt, phù hợp với công sức đã bỏ ra. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương hoặc nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với thành tích mà mình tạo ra.

Tử vi 12 con giáp cho hay, người làm ăn kinh doanh không còn phụ thuộc vào ý kiến của người khác. Đây là giai đoạn đầu óc của tuổi Ngọ trở nên minh mẫn, sáng suốt hơn và có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Tuổi Ngọ có thể tìm được những mối hợp tác, làm ăn tốt hơn, đem về nhiều tài lộc, kinh tế ngày một vững vàng.

Đúng 3 ngày tới (25/10 - 27/10), con đường tài lộc của tuổi Ngọ sẽ cực kỳ hanh thông và rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe