3 con giáp hứng trọn lộc trần gian, tài vận bội thu đáng kể, vận thế hanh thông, phú quý ngập nhà, sự nghiệp phơi phới.

Thùy Dương (TH) 14:44 14/12/2022

Tuổi Tuất

Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm thì bước vào thời gian này, con giáp may mắn tuổi Tuất sẽ được đáp đền xứng đáng với tiền ùa vào nhà, tài lộc hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được.

Đúng thứ Năm ngày 15/12, người tuổi Tuất rộng đường thăng tiến, có nhiều cơ hội hơn để thể hiện tài năng. Con giáp này từ đây cũng nhận về sự coi trọng của những người xung quanh. Sự nghiệp phát triển kéo theo tài vận hanh thông, Tuất có được cuộc sống giàu sang phú quý, thoải mái chi tiêu.

Nhờ Chính Tài và Thực Thần che chở, con giáp này đẩy lùi được những chướng ngại vật trên con đường phát triển. Bản mệnh thu được nhiều thành quá, túi tiền cũng rủng rỉnh hơn. Dù vậy, tuổi Tuất vẫn phải kiểm soát chi tiêu, không nên mua sắm tùy tiện gây lãng phía.

Sự nghiệp phát triển kéo theo tài vận hanh thông, Tuất có được cuộc sống giàu sang phú quý, thoải mái chi tiêu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngọ vốn có tính cách mạnh mẽ, kiên định trước mọi khó khăn và sóng gió, con giáp này tin rằng chỉ cần bản thân nỗ lực hết mình thì chắc chắn sẽ có ngày gặt hái được thành công như mong muốn.

Tử vi thứ Năm ngày 15/12 cho biết, được quý nhân và Thần Tài mang lại nhiều may mắn tài lộc cho Ngọ, giúp con giáp này đổi đời chỉ sau một đêm. Thế nên, khi đã được bề trên cất nhắc Ngọ hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu nhanh đến chóng mặt.

Tuổi Ngọ có vận tiền tài tăng vọt. Cuộc sống của con giáp này khá hơn rất nhiều, đi làm dễ nhận được thưởng lớn. Cục diện Nhị Hợp giúp người tuổi Ngọ có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra mà không gặp nhiều khó khăn.

Cuộc sống của con giáp này khá hơn rất nhiều, đi làm dễ nhận được thưởng lớn, cục diện Nhị Hợp giúp người tuổi Ngọ có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra mà không gặp nhiều khó khăn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi được biết đến là con giáp cần cù, chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Trong cuộc sống, dù gặp nhiều khó khăn, trắc trở con giáp này vẫn không ngừng vươn lên. Tài lộc của con giáp này khá tốt, nếu nắm bắt cơ hội thì Mão có thể kiến được bộn tiền.

Đây là thời điểm may mắn rực rỡ với tuổi Hợi. Sóng gió qua đi, tài lộc vẫy chào, con giáp may mắn cần phải chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều hỷ sự. Đây là giai đoạn Hợi có quý nhân chiếu cố giúp đỡ, cuộc sống của con giáp này ngày càng thăng hoa.

Sự nghiệp của người tuổi Hợi diễn ra vô cùng thuận lợi. Tài lộc đến nhiều không kể hết. Bản mệnh chỉ cần tiếp tục cố gắng, không ngừng nỗ lực thì mọi kế hoạch sẽ đem đến kết quả tốt, tiền tài ngày một dư dả.

Bản mệnh chỉ cần tiếp tục cố gắng, không ngừng nỗ lực thì mọi kế hoạch sẽ đem đến kết quả tốt, tiền tài ngày một dư dả - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe