Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đại hỷ lâm môn, tài khoản nhảy số liên tục vào ngày 29/7: Đếm tiền mỏi tay, Phú Quý bao quanh, vận trình an ổn.

Thảo Nhi (TH) 17:30 28/07/2024

Con giáp tuổi Mão

Vào ngày 29/7, hầu hết các phương diện của tuổi Mão đều rất suôn sẻ. Bản mệnh tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp và được mọi người yêu mến vì thái độ cư xử nhã nhặn. Thậm chí bản mệnh còn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

Ảnh minh họa: Internet

Dự báo bản mệnh có cơ hội phát tài lớn nhờ những công việc kinh doanh, buôn bán. Những gì con giáp này nhận được hoàn toàn xứng đáng với những công sức đã bỏ ra. Bản mệnh nên tiếp tục cố gắng đa dạng hàng hóa và mở rộng quy mô bởi bản mệnh hoàn toàn có thể tiến xa mạnh mẽ.

Vận trình tình cảm của con giáp này rất thắm sắc. Đường tình duyên thêm hài hoà, tươi sáng kéo theo đào hoa nở rộ giúp những người độc thân có sức hút kỳ lạ với những người khác giới xung quanh. Cơ hội để bản mệnh gặp được người phù hợp khá cao, nhưng con giáp này cũng phải mở lòng hơn.

Con giáp tuổi Tuất 

Vào ngày 29/7, Chính Quan sẽ thúc đẩy sự nghiệp và thành công của tuổi Tuất khuyến khích bạn nâng cao kiến thức về chuyên môn của mình. Nếu có thể hãy cho mình một không gian riêng để học điều gì đó mới mẻ mà không bị ai làm phiền.

Ảnh minh họa: Internet

Thổ - Hỏa tương sinh mang lại cho bản mệnh nhiều phút giây ý nghĩa bên gia đình. Mọi người được cùng nhau tham gia những hoạt động thú vị, nhiều ý nghĩa. Nhưng cũng dự báo có thể bạn phải chi nhiều tiền hơn dự tính trong ngày nghỉ này. Việc này rất khó tránh khỏi nếu bạn không lên kế hoạch mọi việc từ sớm. 

Con giáp tuổi Dậu 

Vào ngày 29/7, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân tuổi Dậu thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Ảnh minh họa: Internet

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi tuổi Dậu khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thảo Nhi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe