Công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tuần này có dấu hiệu tăng tiến, người tuổi Dậu tài lộc hưng vượng, có nhiều cơ hội để phát tài.

Cao Tuyết Nhung (t/h) 07:59 04/06/2022

Tuổi Tý

Tuần này bạn có quý nhân phù trợ nên thành công sẽ sớm đến. Tuy nhiên, đừng nên chần chừ kẻo đánh mất cơ hội. Đường tài lộc không được vượng, đầu tuần bạn dễ mất tiền. Nhưng đến cuối tuần, công việc làm thêm sẽ giúp bạn gia tăng thu nhập.

Theo dự đoán 12 con giáp tuần mới, chuyện tình cảm của Tý có thể xuất hiện rạn nứt và bạn không còn tự tin khi đối mặt với người yêu.

Tuổi Sửu

Vận trình tình duyên của tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn. Bạn không nên hấp tấp kẻo hỏng việc. Sửu độc thân có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Công danh sự nghiệp của tuổi Sửu trong tuần này có dấu hiệu tăng tiến. Vào giữa tuần, cơ hội tốt sẽ đến giúp bạn có liên tiếp thành công. Nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô thì nên lựa chọn thời điểm đầu tuần.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có nguy cơ đối mặt với thị phi, tiểu nhân quấy phá trong tuần này do hung tinh Ngũ Quỷ tác động. Bản mệnh phải trải qua không ít khó khăn thử thách, công việc bao phen sóng gió. Nhiều khó khăn nảy sinh trong thời điểm này, bản mệnh khó bề tự giải quyết. 

Tài lộc phải đợi tới cuối tuần mới có khởi sắc mạnh mẽ. Lúc này, tiền đổ về túi những chú Hổ chủ yếu đến từ nghề phụ hoặc kinh doanh, công việc chính chỉ đảm bảo nguồn thu ổn định cho tuổi Dần. Cuối tuần con giáp này được Thực Thần che chở nên làm gì cũng dễ dàng thành công, là cơ hội tốt để tiến hành những kế hoạch từ trước đó.

Đường tình duyên của mệnh chủ trong tuần kém sắc, đào hoa không thấy đâu. Con giáp này nếu còn độc thân cũng khó bề tìm được một nửa cho mình khi có quá nhiều tiêu chuẩn đặt ra, trong khi tình yêu đề cao cảm xúc và sự chân thành.

Tuổi Mão

Bước sang tuần mới, đường tình duyên của người tuổi Mão cực kỳ thịnh vượng. Bản mệnh có Thái Âm trợ mệnh, nữ mệnh sẽ có nhiều cơ hội để đón chờ hạnh phúc hơn hẳn so với nam mệnh. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để xích lại gần hơn với người ấy, đem lại cho nhau những phút lãng mạn, tình cảm.        

Tuổi mão đạt được khá nhiều thành công trong công việc của mình trong tuần này khi có Ấn Quan trợ sức. Bản mệnh không để lỡ thời cơ để thể hiện năng lực của mình, cấp trên thực sự ấn tượng với những gì mà bạn làm được. Quý nhân vận trong ngày khá vượng nên hãy tự tin theo đuổi những gì mình muốn nhé.

Riêng về vấn đề tiền bạc thì những chú Mèo cần phải lưu ý tới những quyết định tài chính vào thời điểm đầu tuần, đó là lúc bạn dễ bị mất tiền nhất nếu không có sự tính toán cẩn thận. Vào cuối tuần thì tài vận của con giáp này sẽ tăng tiến vượt bậc, mang lại cho bạn nguồn lợi lớn tới không ngờ. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

May mắn sẽ đến với tuổi Thìn trong tuần này, đặc biệt là vào cuối tuần, công việc càng khởi sắc hơn. Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Thìn có thể tận dụng để kiếm tiền. Tuy nhiên, bạn nên tránh mua sắm hoang phí kẻo hao tài.

Tuần này, tuổi Thìn phải đối mặt với sự tan vỡ khiến bạn đôi lúc muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Tuổi Tỵ

Đầu tuần, tuổi Tỵ có thể gặp chút trở ngại trong sự nghiệp. Điều này khiến Tỵ thiếu động lực làm việc. Phải tới cuối tuần bạn mới lấy lại được tinh thần và phong độ. Số tiền tuần này bạn kiếm được không nhỏ nhưng chi tiêu cũng nhiều.

Mối quan hệ của tuổi Tỵ và nửa kia được dự báo phải trải qua nhiều thử thách. Sự thiếu trách nhiệm là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn trong tuần.

Tuổi Ngọ

Tuần này, người tuổi Ngọ dễ gặp phải những tai họa bất ngờ do Thái Tuế hung tinh xung chiếu. Do đó, bản mệnh cần cẩn thận khi xuất hành xa, cũng chú ý kẻo gặp phải những bất trắc trong công việc, nhất là việc liên quan đến giấy tờ, tiền bạc.

Kiếp Tài xuất hiện vào những ngày đầu tuần là những tín hiệu không được tốt cho đường tài lộc của con giáp này. Con giáp này có đủ chuyện phải chi tiêu, lại thêm tính thiếu tiết kiệm nên tiền bạc cứ thế rơi rớt khỏi ví. Phải đợi tới cuối tuần mọi chuyện mới dần có khởi sắc, kế hoạch tài chính cũng nên tiến hành vào thời điểm này để may mắn hơn.

Trong tuần này, đào hoa không quá vượng nhưng các cặp đôi tuổi Ngọ vẫn rất hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Tình cảm ổn định, mọi thứ tiến triển thuận lợi khi cả hai đã biết bao dung và nhường nhịn nhau hơn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tuần mới có thể sẽ đứng trước khá nhiều cơ hội tình duyên do Bách Việt mang tới. Nhân duyên hanh thông mở ra những cuộc gặp gỡ hết sức tình cờ và bất ngờ. Thế nhưng thực sự trong lòng bạn chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới nên khó lòng có thể phát triển mối quan hệ trong thời điểm này.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận với Thương Quan vào đầu tuần. Khi bạn đang vui là lúc bạn dễ chủ quan nhất và cũng dễ gặp hoa do hung thần này gây ra. Do đó, dù trong tình huống nào cũng nhớ nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo, tránh nói những điều vô thường vô phạt, lấy câu chuyện làm quà.

Trong tuần này, bản mệnh không có tài tinh chiếu mệnh nên cơ hội kiếm tiền không nhiều. Đã vậy lại thêm Kiếp Tài đe dọa, vận trình tài lộc thăng trầm bất định, vừa có tiền vào túi thì lại có chuyện phải tiêu đi. Con giáp này chớ nên ỷ thế kiếm được tiền mà tiêu xài hoang phí, nếu không có tiền núi cũng đến ngày cạn kiệt.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thân

Vì tuổi Thân không dành nhiều thời gian cho người yêu nên tình cảm phải đối mặt với thử thách. Bạn nên thẳng thắn trò chuyện để tháo gỡ những hiểu nhầm.

Trong công việc tuần này, bạn có thể gặp rắc rối nhưng không có gì đáng lo. Trong kinh doanh, không nên chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu tuần này có nhiều bất ổn. Cơ hội để bạn thể hiện mình cũng có nhưng lại bị cản trở. Bạn nên cẩn thận kẻo tiểu nhân lừa gạt.

Tài lộc hưng vượng, bạn có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay. Người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt, lợi nhuận tăng cao. Chuyện tình duyên có nhiều khởi sắc, Dậu độc thân dễ tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất cần chú ý đến >sức khỏe và sự an toàn của bản thân trong tuần này khi hung tinh Bạch Hổ đe dọa. Khi tham gia giao thông, bạn cần hết sức tập trung và chú ý, không nên lái xe trong tình trạng mệt mỏi, thiếu tỉnh táo để giảm thiểu những sự cố ngoài ý muốn.

Đầu tuần tài lộc khá dồi dào, Thực Thần mang tới tin vui về làm ăn buôn bán. Có thể con giáp này sẽ dễ phát tài khi tìm được đối tượng khách hàng phù hợp. Càng về cuối tuần thì tài khí càng ảm đạm, thậm chí còn có dấu hiệu mất tiền, bạn nên chú ý nhé.

May mắn là chuyện tình cảm của bản mệnh trong tuần không gặp bất cứ trở ngại gì khiến bạn yên tâm hơn phần nào. Bạn luôn biết cách lắng nghe và điều hòa mối quan hệ, giữ gìn hạnh phúc hiện tại, không để bất cứ khúc mắc nào đe dọa tình yêu của mình.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đã gặp phải Thiên Quan, tiểu nhân chẳng để cho con giáp này được yên mà không ngừng quấy phá, khiến cho công việc của bản mệnh thiếu phần suôn sẻ, dễ bị cản trở dù chỉ cách thành công một bước rất gần nữa thôi.

Giữa tuần là lúc tài khí vượng nhất, dù là người làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều kiếm tiền dễ dàng hơn trước. Bản mệnh cần phải nắm bắt thời cơ khi Thực Thần cho lộc, bởi về cuối tuần thì mọi sự sẽ khó khăn hơn, kiếm tiền không còn dễ dàng nữa.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn và nửa kia đang có dấu hiệu đi lên và càng ngày càng sâu sắc hơn. Cả hai đều dành cho đối phương sự quan tâm và trân trọng đặc biệt, dù cuộc sống có bận rộn đến đâu cũng không quên vun vén tình cảm nên tình cảm ngày càng khăng khít.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Cao Tuyết Nhung (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe