Theo tử vi 12 con giáp, chưa đầy 5 tiếng nữa, giàu sang thành đạt sẽ đến với 3 con giáp may mắn này, trúng số độc đắc chỉ là điều dễ dàng.

Bảo Bình (TH) 08:45 23/09/2022

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân đều vô cùng cần cù, siêng năng nên việc gì đến tay bạn, bạn cũng hoàn thành trước dự định. Cuối tuần bạn mang việc về nhà và đã hoàn thành trước thời hạn khiến bạn thoải mái vui chơi.

Từ nay, tuổi Thân cũng không cần lo nghĩ tới tiền bạc bởi hầu bao của họ lúc nào cũng rủng rỉnh, tiền tiêu thoải mái - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân là >con giáp may mắn đón tin mừng về tài lộc sao 5 tiếng nữa. Đến thời điểm này, tài vận của những chú Khỉ mới thật sự khởi sắc, tiền đổ về túi ùn ùn. Từ nay, tuổi Thân cũng không cần lo nghĩ tới tiền bạc bởi hầu bao của họ lúc nào cũng rủng rỉnh, tiền tiêu thoải mái.

Tình duyên của người tuổi Thân cũng nở rộ không kém. Chuyện tình cảm của họ rất suôn sẻ, ngày càng thăng hoa.

Tuổi Tý

Theo tử vi, người tuổi Tý thường độc lập từ nhỏ. Họ hoạt bát, vui vẻ, thích làm việc thiện và viện trợ mọi người. Người tuổi này sở hữu phúc khí to, đi tới đâu cũng thu hút được sự chú ý của mọi người. Thế cục họ từ trẻ tới già đều hiếm lúc nào rơi vào cảnh nghèo túng.

Ông trời không phụ công những người làm việc siêng năng, nỗ lực phấn đấu. Cuộc sống của người tuổi Tý hứa hứa sẽ rực rỡ như ánh mặt trời - Ảnh minh họa: Internet

Chưa đầy 5 tiếng nữa, vận trình của những chú Chuột sẽ tăng tiến đáng kể. Ông trời không phụ công những người làm việc siêng năng, nỗ lực phấn đấu. Cuộc sống của người tuổi Tý hứa hứa sẽ rực rỡ như ánh mặt trời. 

Nhớ rằng kiến thức là sức mạnh. Người tuổi Tý nên tranh thủ thời kì tham gia những khoá học hay tự nghiên cứu để sở hữu nhiều tri thức hơn về tài chính, giúp bản thân kiếm tiền hiệu quả hơn cũng như quản lý tiền tốt hơn. 

Tuổi Mão

Chưa đầy 5 tiếng nữa, khi có quý nhân cát tinh trợ lực, tài vận của tuổi Mão khởi sắc bừng bừng. Cộng với phúc khí bẩm sinh người tuổi này thu về không ít lợi nhuận từ công việc chính và việc kinh doanh bên ngoài. Con giáp này có thể ung dung tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu có trong thời gian dài.

Lại thêm quý nhân hỗ trợ trên đường tình duyên nên người độc thân có thể tìm được cơ hội phát triển tình cảm. Người đã có gia đình cũng hưởng cuộc sống yên vui bên nửa kia.

Người tuổi này thu về không ít lợi nhuận từ công việc chính và việc kinh doanh bên ngoài. Con giáp này có thể ung dung tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu có trong thời gian dài - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe