Tử vi 12 con giáp cho biết hôm nay (13/12), sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa phát triển.

Bảo Bình (TH) 11:31 13/12/2022

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ có tính cách vui vẻ, lạc quan, có khả năng tạo năng lượng tích cực cho mọi người. Dù nhận được nhiều cơ hội nhưng >con giáp tuổi Tý nên tránh đầu tư một cách tùy tiện. Hãy chọn con đường ổn định.

Hôm nay (13/12), những con giáp tuổi Ngọ sẽ tìm được cơ hội đổi đời, thời gian tới họ có khả năng tạo động lực để phấn đấu tích cực trong mọi việc. Tử vi dự đoán, từ đây trở đi, bản mệnh sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống sẽ thăng hoa vượt trội bất ngờ, tình tiền viên mãn. Do làm việc với cường độ cao nên >sức khỏe của con giáp này không được tốt lắm. Họ cần chú ý ăn ngủ điều độ, điều chỉnh lịch sinh hoạt của mình sao cho khoa học.

Do làm việc với cường độ cao nên sức khỏe của con giáp này không được tốt lắm. Họ cần chú ý ăn ngủ điều độ, điều chỉnh lịch sinh hoạt của mình sao cho khoa học - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn rất trung thực, thẳng thắn. Con giáp làm việc gì cũng đàng hoàng, quang minh chính đại. Người tuổi này đa phần đều nhiều tham vọng, có nhiều ước mơ, không chịu sống an phận, thủ thường. 

Hôm nay (13/12) con giáp tuổi Thìn có nhiều chuyện vui. Công việc của họ hanh thông, rộng mở hơn trước. Người làm công ăn lương sẽ tìm được công việc mới với mức lương, chế độ đãi ngộ tốt hơn. Trong khi đó, một số người khác tìm được thêm công việc, dự án hợp tác làm ăn giúp tăng thêm thu nhập. Những người làm kinh doanh cũng gặp gỡ nhiều khách hàng, chốt được những hợp đồng có giá trị lớn. Tiền bạc, tài sản trong tay, con giáp này nhờ đó cũng nhiều lên trông thấy.

 Những người làm kinh doanh cũng gặp gỡ nhiều khách hàng, chốt được những hợp đồng có giá trị lớn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

tử vi 12 con giáp cho hay, những người tuổi Tuất nổi tiếng thông minh sắc sảo, có khả năng xử lý những tình huống khẩn cấp, bất ngờ. Con giáp này phân biệt được rõ đúng sai, biết điều gì mình nên và không nên làm. Những người mơ, hoài bão luôn tồn tại trong bản mệnh như một ngọn lửa âm ỉ. Chỉ cần tìm thấy thời cơ thuận lợi, ngọn lửa ấy sẽ bùng cháy mãnh liệt.

Con giáp này làm công ăn lương cũng có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn, việc tăng lương, thăng chức cũng không gặp nhiều trở ngại - Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay (13/12), vận thế của người tuổi Tuất vô cùng tốt, do bước vào cục diện “Tam hợp “ nên vận may liên tiếp kéo đến. Có thể nói đây là >con giáp may mắn nhất trong thời gian tới.

Ngoài ra, do có cát tinh soi chiếu tài bạch cung và quan lộc cung nên những người tuổi Tuất tự mình kinh doanh, làm chủ sẽ thu được những khoản lợi nhuận khổng lồ, công việc kinh doanh hồng phát, phát triển không ngừng. Con giáp này làm công ăn lương cũng có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn, việc tăng lương, thăng chức cũng không gặp nhiều trở ngại.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe