Tử vi con giáp dự đoán, chỉ cần bước qua tháng 7 âm lịch, 3 tuổi chính thức hết khổ, dễ phát tài vì được hưởng nhiều phúc khí trời ban.

Mộc Miên (TH) 18:08 23/08/2022

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh những người tuổi Mão hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại gian khổ mà luôn nỗ lực phấn đấu để gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Không như những con giáp khác, tuổi Mão biết mình đang ở vị trí nào, họ muốn nhận lại những gì mình xứng đáng nhận, và họ cũng biết rằng nếu như không cố gắng thì không cách nào thành công. 

Tử vi học có nói, chỉ cần bước qua tháng 7 âm lịch này, cuộc sống tuổi Mão sẽ bước lên tầm cao mới. Con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn, họ không những được Thần Tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ nồng hậu.

Trong thời gian sắp tới, bất kể là làm việc gì cũng sẽ thuận buồm xuôi gió, vì vậy nếu như nắm bắt được cơ tốt thì cuộc sống sẽ sang trang mới. Cuối năm 2022 này, tuổi Mão nếu muốn đổi đời thì phải cẩn trọng phát huy thế mạnh của bản thân, bạn sẽ được quý nhân phù trợ, một bước thăng hoa không ai sánh bằng. 

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Thân quan tâm nhiều đến giá trị bản thân, tu dưỡng trong ngoài, chăm chỉ, giản dị và chân thành. Tử vi cho biết, chỉ cần bước qua tháng 7 cô hồn này, người tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn và xui xẻo qua đi, mở ra những cơ hội mới, tiền tài sẽ đến khiến Thân trở nên thành công trong cuộc sống, sự nghiệp ngập tràn niềm vui.

Người tuổi Thân dễ dàng có được cơ hội thăng tiến, lương thưởng sẽ tăng đều đặn. Dù trong sự nghiệp hay trong cuộc sống cũng đều đạt được thứ mình muốn. Vận may tuổi Thân sẽ lội ngược dòng, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có cải thiện đáng kể. Con đường kiếm tiền của bạn trải rộng thênh thang, nhiều cơ hội xuất hiện, làm giàu không quá khó khăn.

Lời khuyên dành cho Thân trong thời gian tới là những trắc trở chỉ đến tạm thời chứ không khổ suốt đời. Bản mệnh hãy tin rằng hoa mai muốn thơm thì phải chịu lạnh, khổ tận sẽ có ngày cam lai.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh những người tuổi Tỵ thông minh, tài giỏi, luôn biết tận dụng cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Người tuổi Tỵ thường gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận, họ không những có công việc ổn định mà còn kiếm được nhiều tiền khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Theo >tử vi cho biết chỉ cần qua tháng 7 âm lịch này, nhờ có Thần Tài thương yêu, quý nhân phù trợ lại thêm sự khéo léo, thông minh Tỵ sẽ có khoảng thời gian vô số niềm vui. Bước sang tháng mới công việc của con giáp này sẽ có chuyển biến đáng kể, giúp Tỵ không chỉ có cơ hội khẳng định mình mà còn mở ra con đường thăng tiến xán lạn ngay trước mắt.

Đặc biệt, >con giáp may mắn sẽ có những bứt phá trong sự nghiệp. Áp lực trong công việc sẽ ngày càng giảm bớt, đồng thời có thể nhanh chóng đạt được kết quả tốt đẹp.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe