Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Đại Phú Đại Quý, giàu có bùng nổ, ngồi mát đếm tiền, sống không lo nghĩ khi chính thức bước qua ngày 30/8 âm lịch này nhé!

Khánh Vy (TH) 17:30 23/09/2024

Con giáp tuổi Sửu 

Chính thức bước qua ngày 30/8 âm lịch, vấn đề tiền bạc của Tuổi Sửu cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan.

Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn.

Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt, phiền toái lôi thôi. 

Con giáp tuổi Mão 

Chính thức bước qua ngày 30/8 âm lịch, tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi. Bản mệnh dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn do hiểu rằng mình cũng có những điểm mạnh riêng khiến nhiều người khâm phục, mình không hề thua kém bất cứ ai.

Ảnh minh họa: Internet

May mắn hơn, quý nhân có thể xuất hiện để giúp> con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Bản mệnh hãy trân trọng cơ hội học hỏi điều hay từ người ấy.

Về mặt tình cảm, tử khi khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến một nửa của mình, chớ nên ích kỷ chỉ biết có bản thân. Đừng cho rằng việc đối phương phải nghe theo mình là hiển nhiên để rồi luôn ra lệnh cho người ấy, bắt phải nghe theo mình.

Con giáp tuổi Thân 

Chính thức bước qua ngày 30/8 âm lịch, được Tam Hợp cục nâng đỡ, vận trình của Thân đầy hứa hẹn nhờ quý nhân trợ giúp, con giáp này nếu chủ động mưu sự lớn có thể sẽ đạt tỷ lệ thành công cao. Một vài khó khăn trong công việc sớm được tháo gỡ, mở ra cơ hội phát triển mới dành cho bản mệnh.

Ảnh minh họa: Internet

Công việc hanh thuận thuận lợi, tài vận cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Việc kinh doanh, buôn bán của con giáp này gặt hái thành quả nhất định, ít phải chịu cảnh thua lỗ. Tuy nhiên với những khoản đầu tư có giá trị lớn phải thật thận trọng kẻo chủ quan sẽ sinh ra rủi ro. 

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của Thân có thăng hoa bất ngờ. Những người độc thân có mối nhân duyên tốt lành, gặp gỡ đối tượng phù hợp. Tình yêu đôi lứa hóa giải được những hiểu lầm, trước đó, sẽ không có cơ hội nào cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm của hai bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Khánh Vy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe